Bứt phá doanh thu bán hàng với Facebook Marketing

Theo số liệu thống kê hiện nay:

  • Số lượng người dùng Facebook ở Việt Nam rất lớn đứng thứ 7 trên thế giới
  • Trung bình một tuần, mỗi người bỏ ra gần 25 giờ để lên mạng, tức hơn 3 giờ mỗi ngày
  • 3/4 người dùng Việt Nam nằm trong độ tuổi từ 18-34
  • Có đến 2/5 người dùng Việt tìm kiếm các sản phẩm mới thông qua Facebook, đặc biệt là bất động sản
  • Gần 1/3 người sử dụng Internet đã bắt đầu mua sắm online

Nếu bạn muốn:

  • Sử dụng thành thạo công cụ quảng cáo và tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất
  • Tăng tỉ lệ chốt đơn hàng, gia tăng doanh số bán hàng vượt trội
  • Tự viết nội dung quảng cáo thu hút khách hàng mục tiêu
  • Lên kế hoạch, chiến lược bán hàng bài bản và chi tiết
  • Có tư duy tốt để tạo sự khác biệt trong kinh doanh

Nếu bạn đang lo lắng:

  • Thiếu kiến thức về Facebook Marketing?
  • Dự định khởi nghiệp kinh doanh online nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm?
  • Chưa biết cách quản lý đơn hàng online một cách khoa học?
  • Loay hoay không biết cách quảng bá sản phẩm?
  • Đã tốn nhiều tiền chạy quảng cáo trên Facebook nhưng không hiệu quả, doanh thu èo uột?
  • Đang kinh doanh offline muốn mở rộng sang thị trường online để thu hút khách hàng, nâng cao doanh số?
  • Không nắm bắt được xu hướng thị trường?

Hiểu được điều đó, VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ ĐÀO TẠO BẤT ĐỘNG SẢN tổ chức khóa học “BỨT PHÁ DOANH THU BÁN HÀNG VỚI FACEBOOK MARKETING” do chuyên gia facebook hàng đầu Việt Nam THÀNH BOBBER trực tiếp huấn luyện. Ông là đồng tác giả cuốn sách "Quảng cáo Facebook A-Z & Facebook Marketing A-Z", chuyên huấn luyện cho nhiều đơn vị như Weldcom, LP Natural Beauty, Shiseido, Cen Group – Land24, Dai Bac Group, Remmy, HHT Edu, Step Up, K14.vn, azVietnam, BiLuxury... với nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong các hoạt động tư vấn chiến lược marketing trên facebook cho nhiều doanh nghiệp lớn.

Thời gian huấn luyện: ngày 04/05/2019 (lớp Cơ bản) ngày 11-12/05/2019 (lớp Nâng cao). Học viên tham gia lớp học phải có sẵn laptop, thẻ tín dụng quốc tế, tài khoản quảng cáo và đã từng chạy quảng cáo trên Facebook.

Hãy đăng ký học ở form bên cạnh hoặc gọi 0859.143.143 (Mr. Lập)  để biết thêm chi tiết.

  • Tổng quát về triển khai Facebook Marketing.
  • 2 phương pháp thực hiện, 4 module triển khai, 8 kỹ năng.

PHẦN 1: Tính chỉ tiêu - Kênh

I. Các chỉ tiêu quan trọng cần kiểm soát khi triển khai.

  • Mục tiêu
  • Đối tượng
  • Quy mô tiếp cận
  • Chi phí triển khai
  • Kênh triển khai
  • Thời gian triển khai.

Quan trọng cần chú ý:

  • Với mục tiêu doanh số thì cần kiểm soát chặt nhất số lượng bán của sản phẩm, CPO và tổng chi phí thực hiện với doanh thu đạt được trên từng mặt hàng.
  • Ví dụ mẫu trên từng người và mọi người bắt buộc cần tính điểm bán / số tiền chi hợp lý.

II. Kênh triển khai trên Facebook

  • Tài khoản cá nhân: 1 tài khoản, nhiều, đi thuê
  • Nhóm: 1 nhóm, nhiều nhóm, đi thuê
  • Trang: 1 trang, nhiều trang, đi thuê

Quan trọng cần chú ý:

  • Với mỗi người tham gia cần nắm rõ mình cần bao nhiêu trang, bao nhiêu tài khoản cá nhân và quy trình xây hệ thống thế nào để tạo sự cân bằng giữa số lượt mua bằng quảng cáo và số lượt mua không mất phí.
  • Hệ thống chắc có thể kéo trung bình mua hàng 10-20 đơn/ngày với sản phẩm < 200k.

PHẦN 2: Xây dựng Trang

I. Nghiên cứu ngành thị trường - sản phẩm

  • Xác định hệ thống vệ tinh và số lượng trang
  • Đặt tên
  • Tìm chủ đề
  • Tìm đối thủ, nguồn tham khảo
  • Phân tích đối thủ, đối tượng
  • Tuyển nhân sự

Yêu cầu: Mọi người cần biết 7 cách phân tích khách hàng và nội dung nào phù hợp với khách, cùng với các chiến dịch tốt nhất đối thủ triển khai, để đưa chiến thuật quảng cáo phù hợp.

II. Triển khai Facebook Marketing

  • Lập kế hoạch
  • Triển khai chiến dịch
  • Chăm sóc khách hàng
  • Tổ chức sự kiện, game
  • Đo lường quá trình

PHẦN 3: Thiết lập các kênh trả phí

I. Các loại trả phí bên thứ 3

  • Trả phí phần mềm
  • Trả phí cho hoạt động PR, Booking

Yêu cầu: Mọi người cần nắm quy trình đẩy thương hiệu khi cần với kế hoạch PR bài viết phù hợp ở các trang đối tác chi phí hợp lý nhất.

II. Trả phí cho Facebook

  • Chuẩn bị cho quảng cáo cần gì. (trang, tài khoản cá nhân, tài khoản quảng cáo)
  • Các tính năng trên menu tạo quảng cáo.
  • Tạo quảng cáo với Boot post ( thăng hạng bài viết)
  • Thiết lập quảng cáo trong Ads manager:
    • Thiết lập lựa chọn mục tiêu và các cấp độ của quảng cáo Facebook
    • Thiết lập đối tượng nhắm mục tiêu quảng cáo
    • Lựa chọn vị trí hiển thị của quảng cáo
    • Đặt ngân sách quảng cáo và giá thầu
    • Chu kì sống của quảng cáo, tăng giảm tiền.
    • Xem thông tin phân phối so sánh các nhóm quảng cáo để giảm lặp đối tượng lãng phí.
    • Tính tỉ lệ tiếp cận và quy tắc tự động.

Yêu cầu khi kết thúc: mọi người biết thiết lập quảng cáo, loại hình quảng cáo phù hợp với sản phẩm và biết các chỉ số hợp lý với sản phẩm của mình bao gồm: CPC, CPM, chi phí 1 bình luận, tin nhắn.

PHẦN 4: Tối ưu hoạt động quảng cáo

I. Phân tích đo lường sau báo cáo

  • Lựa chọn giá trị chuyển đổi
  • Tuỳ chỉnh cột phù hợp giá trị chuyển đổi.
  • Phân tích báo cáo 5 lần: so sánh các chiến dịch, tìm tuổi và giới, tìm vùng phân phối, tìm vị trí và thiết bị hiển thị, tìm thời gian phân phối.

II. Tối ưu quảng cáo 6 bước

  • Tối ưu thời gian
  • Tối ưu thiết lập
  • Tối ưu tương tác trên quảng cáo
  • Tối ưu nội dung
  • Tối ưu đối tượng và phân cấp đối tượng trong quảng cáo
  • Tối ưu nguồn cấp tin cho quảng cáo.

Yêu cầu khi kết thúc:

  • Biết phân tích kết quả quảng cáo hàng ngày và thời điểm tăng, giảm tiền theo độ lớn của tệp đối tượng.
  • Biết tạo phễu bài viết thu thập đối tượng để luôn có đối tượng chuẩn chô nhắm mục tiêu quảng cáo.

  • Cách kiểm soát hiệu quả triển khai dựa trên mục tiêu bán hàng - chi phí để thu hút một khách hàng
  • 3 Phương pháp phân tích đối thủ
  • 4 phương pháp phân tích hành vi khách hàng để có đối tượng chuẩn
  • Các kỹ thuật thiết lập quảng cáo để giảm 20% chi phí của kết quả.
  • Tối ưu 6 yếu tố ảnh hưởng tới giá kết quả quảng cáo
  • Phân loại 5 đối tượng nhắm mục tiêu chính và lựa chọn thông điệp cho từng đối tượng
  • Xây dựng kho ý tưởng quảng cáo gồm hình ảnh và tiêu đề, nội dung thu hút nhất.

  • Người muốn học về FB Marketing bài bản và thực chiến
  • Bạn đang có sản phẩm tốt, nhưng chạy QC không ra đơn, hoặc đơn rất ít
  • Cá nhân muốn học hỏi và tìm hiểu về chiến lược kinh doanh trên Facebook Marketing và quản lý bán hàng hiệu quả
  • Chủ cửa hàng/Quản lý cửa hàng có kinh doanh online
  • Người muốn kiếm thêm thu nhập.
  • Các đối tượng khác có nhu cầu…

THÀNH BOBBER - Chuyên gia Facebook marketing hàng đầu Việt Nam

  • Đồng sáng lập MediaZ - đơn vị Digital Marketing Agency triển khai trên 2.000 chiến dịch truyền thông cho 1500+ khách hàng trên toàn thế giới. ...
  • Đồng tác giả 2 quyển sách “Facebook Marketing từ A đến Z", “Quảng cáo Facebook từ A đến Z”.
  • Xây dựng chiến lược Marketing cho hàng loạt các thương hiệu lớn như: Viettel Telecom, Cengroup - Land24, BiLuxury, AzVietnam, Shiseido, K14.vn, Dai Bac Group...
  • Huấn luyện cho nhiều đơn vị như Weldcom, LP Natural Beauty, Shiseido, Cen Group – Land24, Dai Bac Group, Remmy, HHT Edu, Step Up, K14.vn, azVietnam, BiLuxury …

Hotline 0935 811 631