SalesPro - Bán hàng đỉnh cao

Trong lĩnh vực bán hàng điều kiện cần và tiên quyết phải có để thành công đó là sản phẩm phải "tốt", phù hợp với đối tượng, phân khúc khách hàng nhất định. Không có sản phẩm nào "tốt" cho tất cả. Nhưng một khi đã có sản phẩm "tốt" rồi thì làm sao để chuyển tải và mang đến cho khách hàng tiềm năng nhanh nhất, hiệu quả nhất và nhiều nhất?

Nhân viên bán hàng để thành công thì trước mắt phải là "fan ruột" của sản phẩm mình rao bán, phải có tình yêu mãnh liệt đối với sản phẩm của mình rồi, bạn mới có thể chuyển tải giá trị của sản phẩm ấy đến với khách hàng một cách thuần thục. Phải hiểu rõ bán hàng là việc chuyển tải giá trị và mang giá trị đến cho khách hàng và hưởng lợi từ việc làm hài lòng khách hàng, giúp khách hàng thỏa mãn nhu cầu của họ.

Một thực tế hiện nay là rất nhiều Salemans xem nghề bán hàng như nghề tạm bợ hay thời vụ để kiếm sống qua ngày, không dành tâm huyết hết cho nghề nên thường không thành công và hạnh phúc trong công việc. Mặc khác, khi đối mặt với những thành kiến trong xã hội hay áp lực từ những từ chối của khách hàng khiến cho biết bao nhiêu bạn phải nản lòng, tủi phận và bỏ việc.

Nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều người thành công trong lĩnh vực bán hàng này. Hầu hết trong số những người đó đều xác định được tâm thế và định hướng nghề nghiệp rõ ràng ngay từ đầu. Và họ luôn học hỏi, tìm kiếm nhiều bí quyết trong nghề này. Họ biết cách tiếp cận khách hàng, nuôi dưỡng khách hàng, chốt sale và chăm sóc khách hàng. Họ biến khách hàng thành người bạn trung thành của mình từ đó khách hàng lại trở thành người hỗ trợ trong công việc của họ.

Chúng ta đang bước vào thời kỳ cạnh trạnh mạnh mẽ, các phương thức kinh doanh, kỹ năng bán hàng, tâm lý và hành vi khách hàng cũng có sự thay đổi liên tục. Nếu người bán hàng không chịu cập nhật kiến thức mới, tư duy mới thì khả năng bị đào thải khỏi nghề là không hề nhỏ.

Khóa học “SalesPro - Bán hàng đỉnh cao” do Viện Nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản tổ chức; huấn luyện viên ĐẶNG VĂN TÂN (Giám đốc Công ty Tư vấn & Đào tạo Tân Trí, giảng viên SalesWorld, Chuyên gia Tư vấn doanh nghiệp, xây dựng hệ đội ngũ bán hàng & Dịch vụ Chăm sóc khách hàng… với hơn 20 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng) sẽ trực tiếp huấn luyện và  cung cấp các bí kíp cho Salemans:

  • Cách tiếp cận khách hàng hiệu quả.
  • Telesale làm sao để tránh trường hợp khách hàng chưa nghe đã dập máy.
  • Giao tiếp với khách hàng như thế nào để gây thiện cảm.
  • Đọc vị khách hàng để hiểu, đồng cảm và biến khách hàng thành bạn.
  • Các tình huống và phương án xử lý từ chối hiệu quả.
  • Quy trình hoàn chỉnh từ việc tiếp cận khách hàng,... chốt đơn cho đến xây dựng mối quan hệ khách hàng dài lâu và hiệu quả.
  • Giúp bạn tăng hiệu quả vượt trội trong việc bán hàng

Khóa học khai giảng 08h00 ngày 22/06/2019 và kéo dài đến hết ngày 23/06/2019. Hãy gọi 0859.143.143 (Mr Lập) để đăng ký ngay hôm nay!

  • Tăng tỷ lệ chốt các đơn hàng lên 50 - 70% so với trước khi tham gia.
  • Trang bị cho học viên góc nhìn đúng về tâm lý trong thuyết phục và chốt đơn hàng với khách hàng.
  • Giúp học viên hiểu rõ chính mình và người khác thông qua các kỹ thuật nhận diện tính cách để mang nhiều giá trị cho khách hàng hơn.
  • Người học có thể áp dụng ngay kiến thức đã học vào thực tế và bắt tay vào hành động ngay.

NGÀY 1

Tư duy người bán hàng

  • Tại sao phải bán hàng?
  • Tìm ra mục đích làm việc của người sales
  • Nhu cầu thực sự của doanh nghiệp BĐS.
  • 05 Quy luật trong bán hàng

Vai trò người bán hàng

  • Sales là đại sứ thương hiệu công ty
  • Công ty là “công cụ” để sales thực hiện hóa giấc mơ của mình
  • Nhu cầu thực sự của doanh nghiệp BĐS.
  • Ai trong công ty là người bán hàng?

Các rào cản trong bán hàng

Bán hàng qua điện thoại (Telesales)

  • Tầm quan trọng của Telesales
  • 10 tâm lý quan trọng trong telesales
  • Xây dựng database
  • Lý do từ chối/đồng ý nghe máy
  • Luyện giọng: Hơi thở, ngữ điệu, tốc độ, âm lượng, phát âm
  • 06 bước tạo kịch bản bán hàng Telesales

THỰC HÀNH NGÀY 1

NGÀY 2

Xử lý từ chối

  • 09 lý do thông thường khiến khách hàng từ chối
  • 03 nguyên tắc khi gặp từ chối
  • Quy trình xử lý từ chối
  • 03 phương pháp xử lý từ chối
  • Thực hành xử lý từ chối

Quy trình bán hàng TRUST (Theo tư tưởng của Zig ZigLar & Brian Tracy)

  • Think (Tư duy khách hàng)
    - Nguồn khách
    - Sản phẩm
    - Giá trị khác biệt tạo lợi ích khách hàng
  • Relation (Thiết lập mối quan hệ khách tin tưởng)
    - Kỹ năng đặt câu hỏi
    - Phương pháp POGO
    - Các câu hỏi đóng & mở hiệu quả
  • Uncover The Need (Khai mở nhu cầu)
    - Tìm “điểm nóng” của khách hàng
    - Test “điểm nóng” khiến khách hàng cảm nhận cần ngay giải pháp
    - Bước chuyển sang giải pháp khi phát hiện được điểm nóng nhu cầu của khách
  • Sell Solution (Trình bày giải pháp)
    - Các lỗi phổ biến trong trình bày giải pháp
    - Hiểu về Ngôn ngữ cơ thể để có hành động phù hợp
  • Take Action (Chốt đơn hàng)
    - Các từ chối phổ biến
    - Phương pháp xử lý từ chối trực tiếp CETTA
    - Thực hành chốt đơn hàng

Trải nghiệm tinh thần chịu trách nhiệm với game “Chịu trách nhiệm”

  • Tự tin áp dụng những kỹ năng trong khóa học vào thực tế công việc
  • Tư duy tích cực, hứng thú với công việc hơn sau khi hiểu về tâm lý các mẫu người.
  • Đoàn kết, hòa đồng và yêu thương người khác nhiều hơn nhờ vào sự hiểu biết tính cách mỗi người.
  • Tỷ lệ chốt được các cuộc hẹn và chốt đơn hàng tốt hơn rất nhiều nhờ vào hiểu biết tâm lý và ngôn ngữ cơ thể.
  • Biết nắm bắt tâm lý khách hàng để tư vấn và tạo lòng tin đối với khách hàng qua điện thoại và trực tiếp
  • Giảm các mâu thuẫn trong cuộc sống và công việc

  • Giám đốc bán hàng, chịu trách nhiệm về doanh số, đặc biệt trong kinh doanh BĐS.
  • Cấp quản lý, trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
  • Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng.
  • Chuyên viên/nhân viên Kinh doanh cần phát triển kỹ năng chốt sale, thuyết phục khách hàng mua BĐS.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty.
  • Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp;

Chuyên gia, ThS. ĐẶNG VĂN TÂN
  • - Giám đốc Công ty Tư vấn & Đào tạo Tân Trí
  • - Tốt nghiệp Cử nhân Ngôn ngữ Anh (Đại học Sự Phạm TPHCM, 1996); Tốt nghiệp MBA Trường Columbia Southern University (USA, 2010).
  • - Giảng viên, chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng.
  • - Từng là Quản lý Đại lý Cao cấp khu vực Mekong công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife; Giám đốc Chi nhánh công ty chứng khoán ACB; Phó tổng Giám đốc công ty chứng khoán IB...

Hotline 0935 811 631