Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thời 4.0

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thời đại 4.0 (GCR)

TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG THỜI ĐẠI 4.0 - "Trâu chậm uống nước đục"

Trong kỷ nguyên số 4.0 khi nhà nhà, người người nói về Bigdata, về IoT hay Flatform,... Các chủ thể kinh doanh không thể không nao lòng về sự thay đổi quá nhanh. Các phương thức kinh doanh mới, mô hình kinh doanh mới liên tục ra đời và đi đôi với nó là các mô hình cũ dần đi vào tàn lụi. Tuy nhiên, có một thứ mà bất cứ doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển đều đau đáu một điều là làm sao tìm kiếm và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng của mình. 
Digital Marketing đang trở thành mốt thời thượng hiện nay, như là cứu cánh cho nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp trẻ hay SMEs. Tuy nhiên, lâu dần mọi người sẽ dễ dàng nhận ra là họ ngày càng phụ thuộc sâu hơn vào Facebook hay Google.
Một số tồn tại phổ biến tại các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp SMEs:
  • Chi phí bỏ ra cho các hoạt động quảng cáo, truyền thông và bán hàng ngày càng tăng nhưng hiệu quả mang lại giảm sút. Điều này một phần lớn là do hậu quả của việc sử dụng tập khách hàng có quy mô quá rộng nhưng lại không có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ của bạn.
  • Xác định không đúng khách hàng tiềm năng dẫn đến nhiều hệ luỵ nghiêm trọng như: truyền tải sai thông điệp, chi phí tăng cao, hiệu quả thấp, hàng không bán được, mất khả năng cạnh tranh…

Khóa học " Tìm kiếm khách hàng tiềm năng - thời 4.0" sẽ giúp các Anh chị:
- Vẽ được chân dung khách hàng tiềm năng, cụ thể hóa dấu hiệu nhận biết khách hàng, giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng và tăng tỷ lệ chốt đơn hàng lên từ 50 đến 70%.
- Ứng dụng các hàm, thuật toán của Facebook, Google để tìm kiếm và phân loại khách hàng theo từng phân khúc cụ thể.
- Sử dụng 1 số phần mềm chuyên dụng để tìm, lọc và lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng.

Hãy tham gia ngay khóa học “TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG THỜI ĐẠI 4.0” do Viện Nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản tổ chức, huấn luyện viên TRỊNH NGUYỄN TUẤN ANH (Ủy viên Thường trực BCH Hội môi giới bất động sản Việt Nam; Sáng lập King Broker; Đồng sáng lập Batdongsan.vn và ATP Software… với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp bán hàng và hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc định vị khách hàng tiềm năng, khách hàng mới),

Khóa học khai giảng 08h00 ngày 13/07/2019. Hãy gọi 0859.143.143 (Mr Lập) để đăng ký ngay hôm nay!.

♥♥♥ Ưu đãi nộp học phí sớm (early bids):

  • Làm chủ tư duy và phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Tiết kiệm 70% chi phí quảng cáo, tăng trưởng ngay lập tức về doanh số bán hàng.
  • Khai thác nguồn dữ liệu khách hàng khổng lồ trên Facebook, Google
  • Người học có thể áp dụng ngay kiến thức đã học vào thực tế và bắt tay vào hành động ngay.

BUỔI 1

Phần 1: Tầm quan trọng của tìm kiếm khách hàng trong kinh doanh BĐS

Phần 2: Phương pháp phân tích và vẽ chân dung khách hàng tiềm năng

  • Bản chất của việc tìm kiếm khách hàng
  • Phương pháp xây dựng chân dung khách hàng
  • Cụ thể hóa dấu hiệu nhận biết khách hàng
  • Phương pháp chọn mẫu điển hình để phân tích chân dung khách hàng

Phần 3: Ứng dụng hàm tìm kiếm Facebook, Google để tìm kiếm khách hàng

  • Tìm kiếm theo nghề nghiệp
  • Tìm kiếm theo sở thích
  • Tìm kiếm theo tên
  • Tìm kiếm theo checkin
  • Tìm theo nơi làm việc

THỰC HÀNH BUỔI 1

BUỔI 2

Phần 4: Ứng dụng các giải pháp công nghệ mạnh mẽ để tìm kiếm khách hàng

  • Khai thác tệp dữ liệu tức thời từ quảng cáo của facebook
  • Khai thác thông tin tương tác từ Group, Fanpage, Profile facebook
  • Tìm kiếm chính xác khách hàng theo khu vực, giới tính, độ tuổi
  • Tư duy sử dụng các phần mềm công nghệ để tìm kiếm khách hàng

Phần 5: Phân tích và bóc tách các Case Study đặc biệt trong việc tìm kiếm khách hàng

  • Khách hàng của đối thủ là khách hàng của mìnhk
  • Bạn của khách hàng là khách hàng tiềm năng
  • Thả thính để lấy thông tin khách hàng

THỰC HÀNH BUỔI 2

Phần 6: Tư vấn và chia sẻ của chuyên gia với các trường hợp cụ thể

  • Xác định được các nguồn khách hàng xung quanh
  • Xây dựng được tư duy, phương pháp tìm kiếm và tiếp cận khách hàng
  • Nắm được những nguyên tắc trong tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Đánh giá và khai thác hiệu quả các nguồn khách hàng
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo và gia tăng doanh số bán hàng.

  • Giám đốc bán hàng, chịu trách nhiệm về doanh số, đặc biệt trong kinh doanh BĐS.
  • Cấp quản lý, trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
  • Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng.
  • Chuyên viên/nhân viên Kinh doanh cần phát triển kỹ năng chốt sale, thuyết phục khách hàng mua BĐS.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty.
  • Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp;

Chuyên gia TRỊNH NGUYÊN TUẤN ANH
  • - Ủy viên BCH Hội môi giới bất động sản Việt Nam
  • - Nhà sáng lập Cộng đồng môi giới bất động sản - King Broker
  • - Nhà đồng sáng lập ATP Software, công ty hàng đầu về giải pháp Marketing Online tại Việt Nam.
  • - Ngoài Xuvi Group, ông Tuấn Anh còn là một trong các đồng sáng lập Công ty cổ phần Tiếp thị bất động sản Việt Nam 2015, đơn vị chủ sở hữu website tìm kiếm bất động sản batdongsan.vn hay Công ty cổ phần The Cars 2016, đơn vị tổ chức Lễ hội ô tô Car Parts Fest...

Hotline 0935 811 631