Global  Mini-MBA chuyên ngành bất động sản đầu tiên tại Việt Nam được đồng thiết kế và phối hợp triển khai bởi Đại học Kinh tế – ĐHQG Hà Nội, một trong những trường đại học kinh tế hàng đầu của Việt Nam và Cen Academy – học viện đào tạo chuyên sâu về bất động sản.

 Nội dung của chương trình bao gồm những kiến thức cốt yếu của quản trị kinh doanh nói chung và của kinh doanh bất động sản nói riêng, được thiết kế với mục tiêu giúp các học viên nâng cao vượt trội khả năng lãnh đạo và điều hành doanh nghiệp, quản trị đội nhóm trong ngành bất động sản.

ĐĂNG KÝ TẢI BROCHURE VÀ NHẬN TƯ VẤN

Nguyen Duc Lap Tri Edu Vn_1

Ông Nguyễn Đức Lập

Chủ Tịch HĐQT TRI

Thân gửi những người bạn đã và đang định hình thị trường Bất động sản tại Việt Nam.

Trong những ngày giữa tháng bảy năm 2021, tại Việt Nam, có lẽ tâm trí của mỗi cá nhân hoàn toàn bị chiếm lĩnh bởi những xúc cảm lo âu và bất định khi mà làn sóng dịch bệnh thứ tư bắt đầu đầu bùng phát mạnh mẽ. Đâu đó, trong chúng ta đã manh nha có những hơi thở mỏi mệt sau gần hai năm kiên định và tranh đấu với những biến thiên do COVID-19 gây ra!

Với cương vị là một tập đoàn dẫn đầu thị trường, ban lãnh đạo và bao gồm cả cá nhân tôi đều đồng quan điểm rằng cần phải đưa người Việt Nam lớn mạnh hơn nữa, nắm giữ những vị thế quan trọng của chuỗi giá trị toàn cầu.

Điều này khiến chúng tôi đã nghĩ đến việc thay đổi tư duy diện rộng, thông qua những cá nhân ưu tú và đang say mê kiến tạo thành công. Đây chính là lý do, tôi cùng đội ngũ của mình tại Cen Academy bắt đầu phát triển chương trình G.R.E.E – Global Real Estate Executives – Doanh nhân Bất động sản cấp độ Quốc tế.

Chương trình G.R.E.E bao gồm các khóa học ngắn hạn và các chương trình đào tạo dài hạn cấp bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của các trường Đại học hàng đầu của Việt Nam và trên thế giới.

Tôi hi vọng, sẽ sớm được gặp và bắt tay với những cá nhân ưu tú đầu tiên để bắt đầu cùng tôi và các doanh nhân hàng đầu của Việt Nam và trên thế giới, khai phá những tầm cao “chưa có dấu chân” cho người Việt nói chung, và người làm Bất động sản nói riêng.

Hẹn gặp bạn sớm nhất tại G.R.E.E!

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

Những Cá Nhân

NHỮNG CÁ NHÂN TỰ KIẾN TẠO ĐAM MÊ

Sau khi tích lũy một khoản tài chính, Đầu tư là một cách tuyệt vời để gia tăng tài sản. Tuy nhiên, để bắt đầu cần có xuất phát điểm “Từ đâu”

Người Thành Công

NGƯỜI THÀNH CÔNG ĐANG Ở “KHÚC GÃY”

Là những học viên trẻ tham vọng và có định hướng rõ ràng khi tìm kiếm cơ hội dài hạn với ngành Bất động sản

Nhà đầu Tư

NHÀ ĐẦU TƯ KHÔNG BIẾT BẮT ĐẦU “TỪ ĐÂU”

Những Anh/Chị đã có thành tựu nhất định trong sự nghiệp, và rơi vào “Khúc gãy” của sự ổn định mà mất đi hoài bão

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA G.R.E.E – GLOBAL REAL ESTATE EXECUTIVES

06 MÔN HỌC THIẾT YẾU CHO NHÀ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN

Designed for MBA in Real Estate

BUỔI TƯƠNG TÁC TRỰC TIẾP VỚI DOANH NHÂN BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG ĐẦU

Interactive Workshop with Mentor & Entrepreneur

TỐI ƯU HIỆU QUẢ HỌC TẬP NHỜ HỆ THỐNG ADAPTIVE LEARNING

Adaptive learning Online SystemAdaptive learning Online System

NHẬN CHỨNG CHỈ DO ĐẠI HỌC KINH TẾ – ĐHQG HÀ NỘI CẤP

Certificate issued by University of Economics & Business

HỌC LIỆU TỪ CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU CỦA HOA KỲ

Academic knowledge based on Top Universities in the USA

PHÂN TÍCH TÌNH HUỐNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI

Global & Vietnamese Case Study Approaching

Nhận Ưu Đãi Lên Đến 30%

Days
Hours
Minutes
Seconds

SAU KHÓA HỌC, BẠN ĐƯỢC GÌ?

01. TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC

Tư duy cấp độ chiến lược mà một nhà lãnh đạo cần phải có trong môi trường kinh doanh Bất động sản đã hội nhập quốc tế như hiện nay.

02. KIẾN THỨC NỀN TẢNG

Những kiến thức nền tảng trên nhiều lĩnh vực và trên nhiều khía cạnh mà một nhà lãnh đạo cần phải có để vận hành và quản lý doanh nghiệp hiệu quả hoặc triển khai các dự án phát triển, kinh doanh Bất động sản thành công.

TẦM NHÌN
Hội Nhập

03. HỘI NHẬP THẾ GIỚI

Tiếp cận hệ thống mạng lưới các doanh nhân chuyên gia Bất động sản của Việt Nam và trên thế giới.

04. XOAY CHUYỂN CUỘC ĐỜI

Xây dựng khả năng ứng biến trước những thay đổi không ngừng của thời cuộc và trong từng khoảnh khắc của mỗi cá nhân để không ngừng phát triển bản than trên con đường sự nghiệp.

CÁC MÔN HỌC TRONG CHƯƠNG TRÌNH G.R.E.E – GLOBAL REAL ESTATE EXECUTIVES

Khóa học Mini MBA chuyên ngành Bất Động Sản là khóa học tiên phong đào tạo Quản trị kinh doanh Bất Động Sản đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam, trang bị nền tảng kiến thức cốt yếu giúp học viên lĩnh hội được các kỹ năng và kinh nghiệm để tự tin thăng tiến trong công việc, mở rộng cơ hội vươn tầm đầu tư, kinh doanh Bất Động Sản cho các khách hàng, đối tác cao cấp hoặc quốc tế.

Khóa học bao gồm 6 môn học thiết yếu dành cho nhà quản lý Bất Động Sản:

Nguyên tắc căn bản của bất động sản

David Ling – McGurn Professor of Real Estate – University of Florida Wayne Archer – William D. Hussey Professor – University of Florida

Bất động sản là một ngành có mối liên quan đến rất nhiều lĩnh vực khác như: kiến trúc, quy hoạch, xây dựng, kinh tế, luật pháp và tài chính. Để có thể trở thành các chuyên gia, doanh nhân thành công trong bất động sản đòi hỏi không chỉ hiểu biết về các lĩnh vực đa dạng trên mà còn hiểu biết về mối liên hệ giữa các kiến thức đó với bất động sản.

Trong môn học này, các quyết định quan trọng nhất trong bất động sản như: thuê, mua, cầm cố, xây dựng, cải tạo,… sẽ được phân tích từ hướng tiếp cận giá trị (a value approach) vì giá trị chính là điểm trong tâm trong tất cả các quyết định. Các nhà quản lý trong lĩnh vực bất động sản cần hiểu giá trị bất động sản được sinh ra, duy trì, tăng trưởng và giảm sút như thế nào thông qua nắm vững những kiến thức sau:

• Định nghĩa cơ bản của bất động sản và thị trường bất động sản
• Các yếu tố pháp lý quyết định giá trị bất động sản
• Phân tích thị trường bất động sản
• Nghề môi giới bất động sản và các loại hợp đồng
• Chi phí cơ hội và định giá
• Huy động vốn và đầu tư bất động sản thương mại
• Quản lý và vận hành tài sản bất động sản thương mại

Những kiến thức cốt yếu về quản trị

Angelo Kinicki – Professor of management at Arizona State University
Denise Breaux Soignet – PhD, Business Administration, Florida State University

Các nhà quản lý đóng vai trò quyết định đối với sự thành bại của một tổ chức. Dù ở cấp độ thấp nhất hay cao nhất họ đều cần thực hiện đầy đủ những vai trò và nhiệm vụ của một nhà quản lý. Bởi vậy, để có thể hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ của mình, các nhà quản lý cần nắm vững các kiến thức sau:

• Chân dung của một nhà quản lý thành công?
• Môi trường hoạt động của nhà quản lý. Xu hướng mới của lãnh đạo và quản lý: Chia sẻ giá trị và phát triển bền vững
• Lập kế hoạch: nền tảng để thành công trong quản trị. Ra quyết định cá nhân và nhóm.
• Cơ cấu và văn hóa tổ chức: cầu nối cho sự thành công của việc thực thi các chiến lược của doanh nghiệp.
• Đúng người, đúng việc: chìa khóa của thành công trong quản trị
• Quản trị hành vi và sự đa dạng trong nhân sự
• Tạo động lực làm việc cho nhân viên để có thể đạt hiệu suất tối đa
• Tối ưu hóa hiệu quả của làm việc nhóm: gia tăng hợp tác, giảm thiểu xung đột
• Lãnh đạo tạo ảnh hưởng: chuyển đổi từ một nhà quản lý sang một nhà lãnh đạo
• Thành thạo nghệ thuật trao đổi thông tin trong tổ chức.
• Những tình huống được phân tích trong khóa học bao gồm các case study thực tế là các tập đoàn, thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Quản trị marketing

Dhruv Grewal – Ph.D. from Virginia Tech
Michael Levy – Ph.D. in business administration from Ohio State University

Marketing là hoạt động không thể thiếu ở tất cả các doanh nghiệp. Nắm được kiến thức về Marketing và quản trị Marketing sẽ giúp các nhà quản lý có thể định hướng, điều hành việc triển khai và hỗ trợ cho hoạt động này một cách tốt nhất. Quản trị Marketing là một trong những kỹ năng thách thức nhất với nhà quản trị do sức ép về sự thay đổi và cải tiến các hoạt động Marketing không chỉ đến từ sự thay đổi bên trong của doanh nghiệp mà còn đến từ sự thay đổi của môi trường bên ngoài, của đối thủ cạnh tranh và đặc biệt là sự thay đổi của công nghệ. Ngoài những kiến thức nền tảng về Marketing, các nhà quản lý ngày nay cần hiểu được marketing trong kỷ nguyên số, cụ thể là:

• Cách phát triển các chiến lược Marketing và kế hoạch Marketing
• Marketing trong kỷ nguyên số: Online, Mạng xã hội và Di động
• Phân tích môi trường Marketing
• Phân tích hành vi của khách hàng
• Phân đoạn thị trường, thị trường mục tiêu và định vị trên thị trường
• Phân tích và nghiên cứu thị trường
• Các quyết định về sản phẩm, giá và đóng gói
• Phát triển sản phẩm mới
• Các chiến lược và kỹ thuật xác định giá bán sản phẩm
• Quản lý chuỗi phân phối
• Bán lẻ và Marketing đa kênh
• Truyền thông Marketing tích hợp
• Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Xúc tiến bán
• Bán hàng cá nhân và quản trị bán hàng

Quản trị nguồn nhân lực

Raymond Noe – Ph.D. in psychology from Michigan State University
John Hollenbeck – Ph.D. in management from New York University
Patrick Wright – M.B.A. from Michigan State University
Barry Gerhart – Ph.D. in industrial relations from the University of Wisconsin-Madison

Nhân lực là yếu tố quyết định sự thành bại của mỗi tổ chức. Bởi vậy, quản trị nhân lực là hoạt động hàng ngày của các nhà quản lý ở tất cả các cấp độ. Hiệu suất làm việc của nhà quản lý được quyết định bởi hiệu suất làm việc của các nhân viên trực thuộc, bởi vậy nhà quản lý cần nắm được các kiến thức thiết yếu sau:

• Tổng quan và các xu hướng quản trị nhân lực
• Lập kế hoạch tuyển dụng
• Tuyển dụng và sắp xếp nhân sự
• Đào tạo nhân viên
• Phát triển nhân viênđể đáp ứng nhu cầu tương lai
• Tạo ra và duy trì một tổ chức có năng suất lao động cao
• Quản lý năng suất làm việc của nhân viên
• Thiết kế hệ thống đãi ngộ
• Công nhận sự đóng góp của nhân viên
• Mang đến quyền lợi cho nhân viên

Quản trị chiến lược

Frank Rothaermel – Ph.D., University of Washington

Quyết định về chiến lược là một trong những quyết định khó khăn nhất đối với nhà quản lý vì nó liên quan đến hoạt động của tất cả các bộ phận trong doanh nghiệp. Bởi vậy, nhà quản lý cần nắm được những yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược của doanh nghiệp, các cấp độ của chiến lược, các mô hình chiến lược và cách thức triển khai các chiến lược, cụ thể là:

• Quá trình ra quyết định chiến lược
• Phân tích các yếu tố bên ngoài: cấu trúc ngành, các lực lượng cạnh tranh, các nhóm chiến lược
• Phân tích các yếu tố bên trong: các nguồn lực, các khả năng và các năng lực cốt lõi
• Lợi thế cạnh tranh, hiệu suất doanh nghiệp và các mô hình kinh doanh
• Các chiến lược ở cấp độ ngành
• Các chiến lược ở cấp độ công ty
• Các chiến lược ở cấp độ quốc tế
• Cách thức triển khai chiến lược trong nội bộ doanh nghiệp

Phân tích tài chính doanh nghiệp Bất động sản

Robert Higgins – PhD Stanford University
Jennifer Koski – PhD Stanford University

Quản lý tài chính là một trong các yếu tố quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp và cá nhân. Bởi vậy, các nhà quản lý cần có những kỹ năng sau:

• Đọc hiểu các báo cáo tài chính
• Cách đánh giá hiệu suất tài chính
• Dự báo tài chính và quản trị sự tăng trưởng
• Hiểu các công cụ tài chính và thị trường tài chính
• Ra các quyết định tài chính
• Phân tích rủi ro trong các quyết định đầu tư
• Định giá doanh nghiệp và tái cấu trúc doanh nghiệp

CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN KHÓA GREE

ĐĂNG KÝ NGAY KHÓA HỌC GẦN NHẤT ĐỂ NHẬN ĐƯỢC CÁC ƯU ĐÃI

Học phí tiêu chuẩn khóa GREE Certificate 100% online: 60.000.000 đ

Học phí tiêu chuẩn khóa GREE Full Course: 180.000.000 đ

HỌC BỔNG GREE 50% GREE Full Course 60%

  • Dành cho 20 học viên đăng ký sớm nhất.
  • Ưu đãi kèm theo lên đến 10% khi hoàn thiện full học phí.

GIẢM NGAY 10.000.000đ

  • Giảm ngay 10.000.000đ
  • Lựa chọn tối ưu cho học viên đang ký BDS

ƯU ĐÃI THÊM ĐẾN 5% Khi đăng ký theo nhóm

  • Dành cho 20 học viên đăng ký sớm nhất.
  • Ưu đãi kèm theo lên đến 10% khi hoàn thiện full học phí.

ƯU ĐÃI CÓ 1-0-2

* ƯU ĐÃI NGAY 50% CHO 50 ỨNG VIÊN XUẤT SẮC NHẤT KHÓA 03
* ÁP DỤNG ĐẾN HẾT NGÀY 15/01/2022

Days
Hours
Minutes
Seconds

HÃY ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ KHÔNG BỎ LỠ 

KHÓA HỌC TUYỆT VỜI NÀY!!!

Đăng ký tham gia khóa học