Tin tức bất động sản – Ngày 01/06/2022

Dù chỉ mới đề xuất, nhưng ý tưởng quy định thời hạn sở hữu chung cư xuống chỉ còn 50 – 70 năm so với sở hữu lâu dài như hiện nay thì khả năng người dân sẽ “quay lưng” với loại hình chung cư là rất lớn.

📺 Doanh nghiệp BĐS đua nhau xây dựng án trong trường học

Ngoài đầu tư xây dựng nhà ở hay tiện ích cho cư dân, nhiều chủ đầu tư đang chú trọng phát triển cả mảng giáo dục trong dự án. Đây là hướng đi vừa giúp gia tăng giá trị và thanh khoản sản phẩm vừa góp phần tạo dựng uy tín, thương hiệu cho doanh nghiệp.

📺 Chủ đầu tư hàng loại KĐT tại Hà Nội nợ thuế đất hàng trăm tỷ đồng

Cục Thuế thành phố Hà Nội vừa công khai lần đầu nợ thuế đối với 809 người nộp thuế, với tổng số nợ khó thu và khả năng thu là hơn 792 tỉ đồng trong kỳ đăng công khai tháng 5.2022.

📺  Quảng Ninh: Hàng loạt dự án, khu dân cư, đô thị vi phạm trật tự xây dựng

Theo lãnh đạo UBND huyện Vân Đồn, thời gian qua vẫn có những công trình vi phạm trật tự xây dựng và huyện đã tiến hành xử lý. Cụ thể là các công trình: Dự án KĐT mới Đông Xá; Dự án Khu dân cư đô thị Ocean Park; Dự án Bến cảng cao cấp Ao Tiên…

📺 Hà Nội: Cầm 2 tỷ, đỏ mắt tìm chung cư

Số lượng dự án mới đếm trên đầu ngón tay, giá chung cư ngoại thành Hà Nội cũng lên tới 40 triệu đồng/m2 khiến không ít người dân có nhu cầu mua nhà gặp khó do số tiền ít ỏi chỉ 2 tỷ đồng.

📺 TP.HCM: R mắt dự án vườn thiền ion âm và đường dạo bộ massage

Dự án Shizen Home mới ra mắt đã gây ấn tượng mạnh với hàng loạt tiện ích như vườn thiền ion âm, đường dạo bộ massage. Shizen Home có quy mô 10.000 m² và được chủ đầu tư Gotec Land tối ưu dành riêng đến 2.000 m² cho tổ hợp khoáng nóng, sauna, spa, detox, nhà hàng Nhật…
Nguồn: Tổng hợp