Bí quyết “thêm muối” cho mẫu quảng cáo bất động sản

Bí quyết “thêm muối” cho mẫu quảng cáo bất động sản

   Trong bất động sản, trước khi khách hàng đến xem sản phẩm của bạn, họ sẽ tìm hiểu tất cả những thông tin của bất động sản đó thông qua các bài báo, quảng cáo bất động sản đó trên internet, các trang mạng truyền thông xã hội. Chính vì vậy kỹ năng tạo 1 mẫu quảng cáo hấp dẫn, thu hút khách hàng là điều không thể thiếu đối với những nhà môi giới bất động sản. Tuy nhiên để làm được điều này không phải dễ, bởi lẽ không phải bất động sản nào cũng giống nhau và không có bất động sản nào là không có khuyết điểm cả.

   Vậy làm thế nào để tạo ấn tượng, “thêm muối” cho bài quảng cáo bất động sản của bạn? 

   Câu trả lời sẽ nằm trong bài viết dưới đây của Viện Nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản:

Bí quyết thêm muối cho mẫu quảng cáo bất động sản

  1. VIẾT CÀNG CHI TIẾT CÀNG TỐT

   Có nhiều người, hoặc vì muốn “tiết kiệm” thời gian, hoặc vì không biết mô tả thế nào, đưa ra những nội dung mô tả rất sơ sài, chỉ gồm một số thông tin như diện tích bất động sản, số lượng phòng, diện tích hẻm, giá cả. Thực tế, những thông tin như vậy hầu như không đọng lại trong bộ nhớ của khách hàng khi mỗi ngày, họ có thể tiếp nhận hàng chục, thậm chí hàng trăm phần mô tả bất động sản trong quá trình tìm kiếm. Vì thế, muốn bất động sản của mình gây ấn tượng với khách hàng, bạn hãy bỏ thời gian và công sức để chuẩn bị phần mô tả sao cho kỹ lưỡng và chi tiết. Theo đó, ngoài những thông tin mà hầu như người bán nhà nào cũng đề cập (diện tích, số lượng phòng, giá cả…), bạn hãy chú ý nói thêm: sự tiện lợi về vị trí, cơ sở hạ tầng xung quanh bất động sản, tình hình an ninh trật tự và đặc điểm dân cư tại khu vực…

   Ngoài ra, bạn cũng đừng quên hình ảnh minh họa cho bất động sản cũng như minh họa cho những thông tin bạn đưa ra.

   Mô tả càng chi tiết, người mua càng dễ hình dung về bất động sản của bạn, từ đó họ sẽ có ấn tượng rõ nét hơn và có thiện cảm hơn với sản phẩm mà bạn đang muốn bán.

  1. PHẢI CÓ HÌNH ẢNH THỰC TẾ & CHẤT LƯỢNG

   Hãy tạo nên những hình ảnh mô tả chất lượng giúp làm nổi bật bất động sản của bạn.

   Hình ảnh được chụp với chất lượng cao, tinh tế về góc độ, màu sắc, ánh sáng… sẽ giúp bất động sản của bạn trở nên thu hút hơn. Đừng chỉ đưa 1-2 hình minh họa nghèo nàn về bất động sản. Hãy chụp cả tổng thể ngôi nhà, các phòng (phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm…), hành lang, vườn, hướng nhìn từ cửa chính, cửa sổ, diện tích hẻm…

   Làm bộ ảnh chất lượng tốt, hiệu quả bán bất động sản sẽ cao hơn.

  1. LÀM NỔI BẬT ƯU ĐIỂM CỦA BẤT ĐỘNG SẢN

   Bạn đừng dừng lại ở thông tin chung chung như nó nằm ở quận mấy, đường nào, hãy mô tả nó sao cho thật ấn tượng. Muốn thế, bạn hãy tìm ra điểm ấn tượng nhất về vị trí của bất động sản và giới thiệu. Chẳng hạn như, bất động sản nằm ngay nút giao thông quan trọng, đường thông thoáng, tiện lợi cho việc di chuyển; bất động sản ở gần ngôi chợ sầm uất thuộc hàng đầu của thành phố; xung quanh là các cơ quan nhà nước trọng yếu, có an ninh đảm bảo tuyệt đối; nằm trong khu vực có những cư dân đều là tầng lớp trí thức, có văn hóa nên môi trường sống văn minh, hiện đại, yên tĩnh…

   Nếu ngôi nhà có diện tích nhỏ sẽ dễ dàng để sáng tạo và thiết kế lại không gian. Nếu giá bất động sản trong khu vực đang có chiều hướng đi xuống, thì đây là một cơ hội tốt để đầu tư; nếu ngôi nhà/mảnh đất mà bạn muốn bán nằm ở vùng ngoại ô hoặc vùng quê, thì đây là nơi hoàn hảo để người mua có thể sở hữu một không gian sống trong lành, yên tĩnh,…

   Những bất lợi của bất động sản có thể trở thành ưu điểm nếu bạn biết hướng người mua nhìn chúng từ phương diện tích cực.

—————————————-

Chúc các bạn thành công!