Blog Marketing bất động sản I TRI

Blog Marketing bất động sản I TRI

BLOG MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN

Viết blog marketing bất động sản là một cách tuyệt vời để tiếp thị bất động sản. Nó như một phần giúp nhà môi giới mở rộng các mối quan hệ kinh doanh, giới thiệu bản thân với khách hàng và trở thành tiếng nói cho không chỉ lĩnh vực chuyên môn về Bất động sản, mà còn cho người mua và người bán tiềm năng trong thị trường.

Dưới đây là bài viết giúp các nhà môi giới có thể hiểu rõ hơn về  blog marketing bất động sản:

1. Blog marketing bất động sản là gì?

Blog là một trang nhật ký điện tử, mang tính chất của một diễn đàn mở– nơi mọi người có thể chia sẻ và thể hiện quan điểm của bản thân.

Blog Marketing bất động sản là hình thức marketing thông qua các web blog (viết tắt là blog) mà các công ty bất động sản hay hay nhà môi giới riêng lẻ xây dựng nên nhằm tạo ra một kênh giúp đối thoại với khách hàng một cách trực tiếp và nhanh chóng. Ngoài ra nó cũng được dùng để quảng bá về các đặc điểm, chức năng, lợi ích …của dự án/ sản phẩm bất động sản.

Hầu hết blog được sử dụng miễn phí nên nó rất phù hợp với các nhà môi giới chưa có điều kiện lập trang web. Một số hình thức Blog marketing bất động sản:

  • Quảng cáo
  • Bài Viết PR
  • Bài viết đánh giá (review)

2. Ưu điểm của Blog marketing bất động sản

  • Blog marketing bất động sản là công cụ quan trọng cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm bởi cấu trúc của nó là tìm kiếm thân thiện. Nhà môi giới có thể tận dụng điều này bằng cách tập trung mỗi bài viết vào một cụm từ khóa cụ thể, đồng thời liên kết nội dung bên trong và bên ngoài.
  • Đây là phương tiện truyền thông xã hội khuyến khích chia sẻ ý kiến, bài viết của khách hàng, từ đó xây dựng một cộng đồng bất động sản có lợi trong việc xây dựng thương hiệu dành cho nhà môi giới.
  • Nội dung trong Blog là của nhà môi giới: Khác với các mạng xã hội khác như Facebook, zalo, Instagram,… với blog nhà môi giới không cần thiết phải quan tâm tới sự thay đổi trong chính sách sử dụng, bạn được toàn quyền quyết định đối với nội dung mà mình đưa ra.
  • Blog giúp nhà môi giới tạo những nội dung liên quan đến bất động sản với chi phí thấp và dễ sử dụng.

3. Hạn chế của blog marketing bất động sản

  • Sự thành công của một blog bất động sản phụ thuộc rất nhiều vào uy tín và tầm ảnh hưởng của nhà môi giới.
  • Nội dung trong Blog phải thực sự hấp dẫn mới thu hút được khách hàng.

4. Những chủ để viết Blog marketing bất động sản

a. Mô tả khu vực nhà môi giới đang hoạt động 

Để tả khu vực nhà môi giới đang hoạt động, bạn có thể tham khảo những nội dung sau:

  • Kể một câu chuyện về khu vực đó.
  • Kiến trúc hoặc phong cách nhà ở trong khu vực.
  • Những di tích lịch sử, chợ, thắng cảnh, công viên, các địa điểm ăn uống, mua sắm trong và quanh khu vực.
  • Kiến trúc hoặc phong cách nhà ở trong khu vực.
  • Giao thông vận tải & bãi đậu xe – Khu vực của bạn có hệ thống giao thông công cộng tốt không? Nó có thân thiện với ô tô không? Các đường cao tốc hoặc đường cao tốc được kết nối tốt?
  • Bình luận về chính sách trong khu vực.

b. Chia sẻ những mẹo nhỏ liên quan đến cách mua nhà, đầu tư bất động sản:

Đây là nội dung dễ dàng thu hút người đọc nhất, ví dụ nhà môi giới có thể chia sẻ những kiến thức về: Bí quyết chọn nhà đẹp, cách xác định hướng nhà, hướng dẫn thủ tục mua nhà, hướng dẫn sang tên sổ đỏ, những lời khuyên liên quan đến tài chính dành cho khách hàng.

c. Những bài viết thảo luận về việc mua – thuê – bán bất động sản.

d. Bài viết PR về bất động sản/dự án bạn đang bán.

Chúc anh/chị thành công!

————————-

   Anh (Chị) có thể vào mục kiến thức hữu ích để biết thêm nhiều thông tin về bất động sản

   Các kiến thức chuyên sâu về pháp lý trong kinh doanh BĐS được truyền tải đầy đủ và chi tiết trong khóa học CHUYÊN GIA MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN – REAL ESTATE BROKERS , đây là khóa học rất cần thiết đối với các nhà môi giới , nhà đầu tư bất động sản

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Post comment