TRI.EDU.VN_Vien TRI Tiep Tuc Duoc SXD Daklak Uy Quyen To Chuc Thi Sat Hach Ccmg Bds1

SỞ XÂY DỰNG ĐẮK LẮK ỦY QUYỀN VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ ĐÀO TẠO BẤT ĐỘNG SẢN TỔ CHỨC KỲ THI SÁT HẠCH CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Ngày 22/03/2024, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Quyết định số 51/QĐ-SXD về việc tiếp tục ủy quyền cho Viện Nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản tổ chức kỳ thi sát hạch chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Viện được Sở Xây dựng tin tưởng, ủy quyền tổ chức kỳ thi sát hạch chứng chỉ hành nghề Môi giới Bất động sản tại Đắk Lắk.

Đọc tiếp
TRI.EDU.VN_Du Thao Nghi Dinh Quy Dinh Chi Tiet Va Huong Dan Thi Hanh Mot So Dieu Cua Luat Kinh Doanh BDS 2023 2

DỰ THẢO NGHỊ ĐỊNH QUY ĐỊNH CHI TIẾT VÀ HƯỚNG DẪN THI HÀNH MỘT SỐ ĐIỀU CỦA LUẬT KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN 2023 (CẬP NHẬT NGÀY 04/03/2024)

Để hoàn chỉnh Dự thảo Nghị định trước khi ban hành, Bộ Xây dựng đề nghị các cơ quan, đơn vị, tổ chức và bạn đọc tham gia góp ý kiến cho Dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2023 (bản cập nhật đến ngày 04/03/2024)

Đọc tiếp
TRI.EDU.VN_Hieu Dung Ve Nghe Moi Gioi Bat Dong San

HIỂU ĐÚNG VỀ NGHỀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Chỉ 3% người hành nghề môi giới BĐS đạt được thành công. Nhưng rất nhiều người vẫn vô cùng háo hức bước chân vào nghề môi giới bất động sản. Bởi cơ hội việc làm, thu nhập khủng, kiếm vài tỷ đồng một năm. Hay còn lý do nào khác? Nhiều người đưa ra câu hỏi nghề môi giới bất động sản là gì? Và công việc chủ yếu của họ là làm những gì? Hay kinh nghiệm môi giới nhà đất cho người mới vào nghề?
Bạn sẽ có câu trả lời trong bài viết sau đây của Viện Nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản sẽ giới thiệu và chia sẻ kinh nghiệm môi giới cho người mới

Đọc tiếp