Sự kiện mở bán dự án bất động sản hiệu quả được tổ chức như thế nào?

Một sự kiện mở bán dự án bất động sản thành công không chỉ giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu quả bán hàng mà còn là cơ hội truyền thông tuyệt vời cho dự án. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thức để tổ chức sự kiện mở bán dự án bất động sản hiệu quả và thành công vượt mong đợi.

Tại sao nên đầu tư tổ chức sự kiện mở bán dự án bất động sản ?

Lễ mở bán dự án bất động sản là sự kiện được tổ chức nhằm giới thiệu dự án căn hộ, nhà phố, đất nền, … đến với khách hàng của doanh nghiệp, khởi động giai đoạn bán hàng của dự án. Đây là dịp để doanh nghiệp cung cấp các thông tin về dự án cho các khách hàng tiềm năng, từ đó thúc đẩy bán hàng.

Sự kiện lễ mở bán dự án bất động sản nếu được đầu tư tổ chức sẽ là tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng đặt lịch, giữ chỗ sản phẩm ngay trong sự kiện. Đồng thời, những ý tưởng tổ chức mới lạ còn tạo nên hiệu quả truyền thông vượt trội, giúp sản phẩm được quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Tổ chức sự kiện mở bán dự án hiệu quả

Ý tưởng tổ chức lễ mở bán dự án mới lạ và độc đáo

Ý tưởng truyền thông cho sự kiện lễ mở bán dự án là vô cùng quan trọng. Nó tác động rất lớn đến hiệu quả của sự kiện. Bạn cần dựa trên những đặc điểm nổi bật của dự án để tạo nên ý tưởng cho sự kiện mới mẻ, táo bạo. Từ đó, khách hàng tham dự sẽ không ngừng trầm trồ về chương trình.

Trong thời đại truyền trực tuyến phát triển hiệu quả của ý tưởng độc đáo được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội sẽ rất nhanh chóng. Một ý tưởng hay không chỉ đáp ứng yếu tố mới lạ mà còn phải đảm bảo tính phù hợp với dự án đang thực hiện.

Ví dụ yếu tố thiết kế toàn bộ dự án theo phong cách Tây Ban Nha, từ đây chúng ta sẽ chọn  phong cách này làm cố lõi để phát triển ý tưởng. Tạo ra một sự kiện mới mẻ và hiện đại, ngập tràn cảm hứng từ văn hóa Tây Ban Nha.

Mo Ban Du An (2) Min

Ý tưởng tổ chức lễ mở bán dự án mới lạ và độc đáo

Truyền thông sự kiện hiệu quả

Lễ mở bán cần được truyền thông xuyên suốt với thông điệp nhất quán trong cả ba giai đoạn: trước, trong và sau sự kiện. Doanh nghiệp nên tận dụng tối đa các kênh truyền thông cả offline và online để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Mỗi kênh truyền thông đều có những điểm mạnh riêng. Do đó, doanh nghiệp cần có cách phối hợp và sử dụng các kênh này để tiếp cận và tương tác với khách hàng mục tiêu.

Thúc đẩy đăng kí, đặt trước sản phẩm ngay trong sự kiện mở bán dự án

Một trong những mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp khi tổ chức lễ mở bán. Số lượng khách đăng kí, đặt giữ chỗ chính là tiêu chí hàng đầu để đánh giá thành công của một sự kiện mở bán dự án bất động sản. Để làm được điều đó, cần có cả kinh nghiệm tổ chức và sự sáng tạo trong việc tạo ra các tình huống thúc đẩy mua hàng.

Mo Ban Du An (4) Min

Thúc đẩy đăng kí, đặt trước sản phẩm ngay trong sự kiện mở bán dự án

Một cách bạn có thể áp dụng đó là sử dụng hiệu ứng đám đông. Bằng cách giúp khách hàng hiểu được những giá trị tiềm năng của dự án cùng với việc liên tục công bố những vị khách đặt mua, tạo nên tâm lý hưng phấn và dễ dàng hơn trong việc ra quyết định.

Thiết kế nhận diện sự kiện ấn tượng, thu hút

Thiết kế nhận diện sự kiện đóng vai trò quan trọng trong quá trình tổ chức sự kiện. Bộ nhận diện có thiết kế bắt mắt, thu hút sẽ tạo nên những ấn tượng tốt trong suy nghĩ của khách hàng. Đặc biệt các ấn phẩm truyền thông trên các kênh.

Mỗi một thiết kế từ hình ảnh đến video đúng theo concept chung của sự kiện ghi được dấu ấn với người xem. Hơn nữa, nó gây được sự tò mò, hứng thú khi tìm hiểu thông tin dự án chính sẽ thành công.

Mo Ban Du An (3) Min

Thiết kế nhận diện sự kiện ấn tượng, thu hút

Chuẩn bị quà tặng cho khách tham dự mở bán dự án

Quà tặng cho khách mời là một trong những yếu tố nữa thúc đẩy thành công do sự kiện lễ mở bán dự án bất động sản. Những món quà không chỉ là thỏi nam châm thu hút khách hàng tham dự mà còn giúp gia tăng sự kiện hiện của thương hiệu. Một số quà tặng thường được  chọn như nón bảo hiểm, áo mưa, pin sạc dự phòng có in logo dự án, laptop…Đối với những khách có nhu cầu mua hàng có thêm các ưu đãi được thiết kế riêng càng tăng thêm sự hấp dẫn. Quà tặng thu hút người tham gia và còn là động lực mua hàng của khách hàng.

Trên đây là những điều cần lưu ý để có một sự kiện mở bán dự án bất động sản hiệu quả và thành công. Viện Nghiên cứu và Đào tạo bất động sản hy vọng rằng đây sẽ là những kinh nghiệm hữu ích cho bạn đọc. Theo dõi chúng tôi để có thêm những thông tin hữu ích khác.