SMS Marketing Bất động sản I TRI

SMS Marketing Bất động sản I TRI

SMS Marketing Bất động sản

SES marketing bất động sản

SMS marketing bất động sản là một chiến lược truyền thông nhanh chóng, đáng tin cậy và quan trọng đối với việc duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp, người mua, người môi giới, chủ nhà và người thuê nhà.  

Là một nhà môi giới, bạn biết rằng thời gian rất quan trọng. Bạn không thể chờ đợi khách hàng kiểm tra email của họ hay chờ đợi họ phản hồi những mẩu tin quảng cáo của mình điều này sẽ dẫn đến nguy cơ bị mất những khách hàng “nóng hổi”, đang có nhu cầu. Quan trọng không kém, nhà môi giới không thể dành quá nhiều thời gian quý báu của mình để thực hiện các cuộc gọi cho những người không quan tâm. Nhắn tin nhanh, ngay lập tức, có tỷ lệ phản hồi cao và là hình thức liên lạc được yêu cầu nhiều nhất cho đến nay.

Trên thực tế thực tế đã chứng minh, SMS marketing bất động sản là một công cụ tiếp cận khách hàng tuyệt vời:

  • 91% người trưởng thành sử dụng điện thoại di động, một nửa trong số họ sử dụng điện thoại thông minh. Trong khi đó, nhắn tin là phương thức liên lạc ưa thích của 68% người dùng di động.
  • Theo báo cáo của hiệp hội môi giới Hoa kỳ (NAR) 2017 cho thấy rằng 62% của tất cả người mua nhà thích các nhà môi giới của họ gửi thông tin bất động sản qua tin nhắn văn bản chứ không phải email hoặc gọi điện. 
  • Hơn nữa, theo Trung tâm nghiên cứu Pew (Hoa Kỳ), tin nhắn văn bản dẫn đến tỷ lệ phản hồi cao hơn so với email. Khách hàng của chúng tôi thấy tỷ lệ phản hồi trung bình gần 45%.

Là một đại lý hoặc môi giới bất động sản, bạn đóng rất nhiều vai trò. Người đàm phán, nhà giáo dục, nhân viên bán hàng và hướng dẫn khu phố, kể tên một vài người. Tuy nhiên, một trong những vai trò quan trọng nhất là nhà tiếp thị.

Đó là lý do tại sao nhà môi giới không thể bỏ lỡ việc sử dụng SMS marketing bất động sản của mình.

1. SMS marketing bất động sản là gì?

SMS marketing bất động sản là hoạt động tiếp thị bất động sản bằng tin nhắn điện thoại di động . Qua đó mà thông điệp quan trọng liên quan đến sản phẩm/dự án bất động sản, những vấn đề chính sẽ được truyền tải đến hàng triệu khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng và hiệu quả nhất đồng thời khách hàng có thể phản hồi lại thông điệp đã nhận.

2. Tại sao nên dùng SMS marketing bất động sản

a. SMS marketing bất động sản giúp kết nối với khách hàng ngay lập tức

SMS Marketing chính là một trong những phương thức truyền tải thông điệp một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần đầu tư vài phút vào cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing là đã có thể dễ dàng truyền tải thông tin tới khách hàng chứ không còn phải qua hàng tháng lên kế hoạch như việc quảng cáo với các phương tiện truyền thống nữa.

“Khách hàng là thượng đế” hay “Khách hàng của bạn luôn đúng” đó là điều mà bất cứ nhà môi giới bất động sản nào cũng biết. Vì vậy, khi khách hàng muốn biết bất kỳ thông tin nào liên quan đến sản phẩm/dự án bất động sản thì SMS Marketing chính là một trong những phương thức truyền tải thông điệp một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nhà môi giới chỉ cần đầu tư vài phút vào cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing là đã có thể dễ dàng truyền tải thông tin tới khách hàng chứ không còn phải qua hàng tháng lên kế hoạch như việc quảng cáo với các phương tiện truyền thống nữa. 

SMS marekting bất động sản

Sự nhanh chóng sẽ quyết định tới sự lựa chọn của khách hàng, hay các yếu tố thúc đẩy khách mua hàng khi có khuyến mại, hay các buổi đấu giá, giao dịch bất động sản mà bạn muốn thu hút thêm khách hàng.

b. SMS marketing bất động sản có chi phí thấp

SMS marketing bất động sản có lợi thế là rẻ hơn so với các chiến dịch tiếp thị in và các hình thức quảng cáo khác. Nhà môi giới có thể tiếp cận khách hàng với một phần chi phí chỉ bằng một phần của các kênh tiếp thị khác, nhưng vẫn thu hút tương tác khách hàng với hiệu quả và tính trực tiếp cao.

Đây cũng chính là một lợi ích lớn trong các lợi ích khi nhà môi giới bất động sản sử dụng tin nhắn SMS Marketing và cũng là một lý do mà tin nhắn SMS được sử dụng rộng rãi trong ngành.

c. SMS marketing bất động sản có tỷ lệ “mở” cao

Một trong những lợi ích lớn nhất của SMS marketing bất động sản là tỉ lệ các tin nhắn được mở khá cao 95% . Cùng với sự phổ biến của điện thoại di động và sự thông dụng của tin nhắn thì marketing bất động sản bằng SMS sẽ không dễ dàng bị bỏ lỡ. Khi một người dùng cảm thấy điện thoại của họ rung lên và thông báo có tin nhắn SMS, họ thường sẽ mở ra nhìn và xem qua nội dung của nó. Điều này mang lại cho SMS một tỷ lệ mở cao hơn so với các hình thức quảng cáo khác. 

d. SMS marketing bất động sản thân thiện với di động

Theo thống kê, Việt Nam có 72% dân số sử dụng smartphone (2018). Trong thời đại công nghệ 4.0, ngày càng có nhiều người sử dụng thiết bị di động để mua sắm và lướt web. SMS marketing bất động sản là một phần quan trọng trong việc làm cho nhà môi giới trở nên “thân thiện” với thiết bị di động, nó phù hợp cho cả 2 loại thiết bị feature phone và smartphone, có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều tầng lớp khách hàng khác nhau. Vì vậy, SMS marketing chính là một công cụ đắc lực cho chiến lược Mobile marketing bất động sản

e. SMS marketing bất động sản dễ dàng kết hợp với các hoạt động marketing bất động sản khác

 SMS marketing bất động  không chỉ đơn thuần là một phần của quảng cáo dự án. Nhà môi giới có thể kết hợp SMS marketing bất động với các hoạt động marketing bất động sản khác khi triển khai cho công ty của mình. Đây là một cách nhanh chóng và dễ dàng để khách hàng kết nối với tin nhắn.

Việc sử dụng SMS marketing bất động sản sẽ giúp có thêm nhiều khách hàng quan tâm đến dự án bất động sản của bạn

3. Lưu ý khi sử dụng SMS marketing bất động sản

a. Chọn nhà cung cấp dịch vụ SMS marketing bất động sản

Nhà môi giới muốn gửi SMS marketing bất động sản đến cho khách hàng, vậy thì đầu tiên, bạn phải tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ này. Dịch vụ giúp bạn tự động gửi tin nhắn đến hàng trăm, hàng ngàn thậm chí là hàng triệu người.

Tất nhiên nhà môi giới có thể ngồi gõ một nội dung tin nhắn rồi bấm gửi cho hàng loạt khách hàng. Nhưng bạn có đảm bảo rằng bạn đủ kiên nhẫn để gửi đến người khách cuối cùng không?

Hãy cẩn thận lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ SMS marketing để có thể tiết kiệm chi phí nhất.  

b. Số lượng tin nhắn SMS marketing bất động sản

Việc gửi tin nhắn tới tệp khách hàng lớn có thể dẫn tới việc làm phiền khách hàng hay gửi tới những khách hàng không có nhu cầu. Điều này dẫn đến việc nhà mạng tăng cường khóa sim. Vậy, để tránh trường hợp khóa sim, các bạn nên giới hạn lượng tin nhắn SMS marketing bất động sản gửi đi nhất định trong ngày (dưới 500 tin/ngày).

c. Data SMS marketing bất động sản phải chất lượng

Vì số lượng khách thực sự quan tâm tới bất động sản rất hạn chế, nên hãy cố gắng tập hợp lượng khách hàng thực sự có nhu cầu về sản phẩm/dự án bất động sản của bạn. Gửi đúng – trúng khách hàng mục tiêu là yêu cầu quan trọng nhất, đừng để khi gửi nhầm khiến khách hàng báo cáo spam với nhà mạng mới cuống cuồng giải quyết.

Luôn chăm chút và cập nhật danh sách khách hàng để đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng dịch vụ SMS marketing bất động sản.

Chúc anh/chị thành công!

————————-

   Anh (Chị) có thể vào mục kiến thức hữu ích để biết thêm nhiều thông tin về bất động sản

   Các kiến thức chuyên sâu về pháp lý trong kinh doanh BĐS được truyền tải đầy đủ và chi tiết trong khóa học CHUYÊN GIA MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN – REAL ESTATE BROKERS , đây là khóa học rất cần thiết đối với các nhà môi giới , nhà đầu tư bất động sản

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Post comment