Tờ rơi bất động sản I TRI

Tờ rơi bất động sản I TRI

TỜ RƠI BẤT ĐỘNG SẢN

tờ roi bất động sản

Trong chiến lược Marketing Bất động sản, việc đi phát tờ rơi là hoạt động quảng cáo khá phổ biến và diễn ra thường xuyên, ngay cả phát triển của các phương tiện truyền thông online hiện đại, tờ rơi vẫn là cách hiệu quả để bán hàng. Đối với những nhà môi giới bất động sản mới vào nghề, nó càng trở nên quan trọng hơn khi đây là cách quảng cáo dễ dàng, tiết kiệm chi phí và ít rủi ro nhất.

Hiện nay, hình thức Marketing Bất động sản này đang bị cấm sử dụng tại nơi công cộng, chợ, trường học, các ngã tư…vì nó gây ôi nhiễm môi trường. Tuy nhiên, nếu nhà môi giới bất động sản biết sử dụng đúng cách thì đây sẽ là một kênh Marketing Bất động sản hiệu quả.

Trong bài viết dưới đây, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản sẽ giới thiệu đến anh/chị/em môi giới, những nhà đầu tư, những người quan tâm đến bất động sản về hình thức Marketing Bất động sản bằng tờ rơi hiệu quả, tiết kiệm tối đa chi phí này.

1. Tờ rơi bất động sản là gì?

Tờ rơi bất động sản là một dạng ấn phẩm truyền thông giúp các công ty/nhà môi giới triển khai các hoạt động truyền thông – quảng cáo – marketing. 

Tờ rơi hay tờ gấp là loại sản phẩm in ấn theo dạng tờ giấy rời để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về sự kiện về dự án/sản phẩm bất động sản. Nó tương tự như poster, banner, standee…được thiết kế bắt mắt, thu hút người xem, nhưng lại chứa nhiều thông tin hơn.

Các kích thước thông dụng của tờ rơi bất động sản:

Kích cỡ A3

  • Kích cỡ A3 có thông số 29.7cm x 42 cm.
  • Kích cỡ này thường dùng để in ấn tờ rơi quảng cáo dự án bất động sản, với các nhiều chương trình khuyến mãi, cũng như mô tả vị trí, không gian, cấu trúc của bất động sản.

Kích cỡ A4

  • Kích cỡ A4 có thông số 21cm x 29.7cm.
  • Kích cỡ này thường dùng để in ấn tờ rơi quảng cáo chương trình khuyến mãi hoặc quảng bá hình ảnh cho một dự án/sản phẩm bất động sản.

Kích cỡ A5

  • Kích cỡ A4 có thông số 15cm x 21cm.
  • Kích cỡ này thường dùng để in ấn tờ rơi quảng cáo dự án/sản phẩm bất động sản.

2. Lợi ích của việc sử dụng tờ rơi

Tuy là một hình thức Marketing Bất động sản offline truyền thống và đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của hình thức Marketing online hiện đại, nhưng truyền thông bất động sản bằng tờ rơi vẫn luôn giữ vững đc sức hút mạnh mẽ của minh, vì nó mang lại những lợi ích tuyệt vời cho công ty/nhà môi giới bất động sản:

  • Cung cấp thông tin và hình ảnh về sản phẩm/ dự án bất động sản cho trực tiếp cho một số lượng lớn khách hàng, tăng cơ hội tiếp cận được đối tượng mục tiêu.
  • Dễ đọc, nhỏ gọn và dễ bỏ túi.
  • Triển khai quảng cáo trên diện rộng với chi phí thấp.
  • Tiếp cận trực tiếp khách hàng bất động sản với chiến lược khoanh vùng.
  • Biện pháp Marketing Bất động sản giúp khách hàng ghi dấu ấn của thương hiệu, tạo niềm tin lâu dài.

3. Hạn chế của việc sử dụng tờ rơi bất động sản

Bên cạnh những lợi ích tờ rơi mang lại, những hạn chế lớn nhất của nó là gây ôi nhiễm môi trường. Tờ rơi phát ra quá nhiều dễ dẫn đến việc biến “tờ rơi thành rác”

Ngoài ra, cách marketing này cũng rất khó tiếp cận đến khách hàng mục tiêu, tỷ lệ người quan tâm và sẽ đọc tờ rơi không cao.

4. Tiêu chuẩn của một tờ rơi bất động sản

Như đã nói ở trên, tờ rơi là một trong những dạng ấn phẩm Truyền thông – Quảng cáo – Marketing bất động sản trực tiếp, hiệu quả và tiết kiệm. Tuy nhiên, nếu tờ rơi không được xây dựng nội dung, hình ảnh tốt đủ để marketing thì sẽ không thể mang lại hiệu quả cho công ty/nhà môi giới bất động sản. 

Vì vậy, để có một chiến dịch truyền thông bất động sản tốt, nhà môi giới cần cần nắm vững một số tiêu chuẩn bên dưới để có thể tạo nên một tờ rơi hiệu quả.

  • Ngôn ngữ, câu từ dễ hiểu, súc tích và được trau chuốt tỉ mỉ
  • Hình ảnh sản phẩm/dự án bất động sản sắc nét, rõ ràng
  • Bố cục hợp lý và có tính thẩm mỹ
  • Đặc biệt, các yếu tố ngôn từ, hình ảnh và bố cục phải có mối liên quan chặt chẽ với nhau và liên quan tới sản phẩm/dự án bất động sản hay thông điệp mà công ty/nhà môi giới muốn truyền tải đến nhóm khách hàng mục tiêu. Ngoài ra, kỹ thuật in cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của một tờ rơi.

5. Cách Marketing tờ rơi bất động sản hiệu quả sản hiệu quả

Để một chiến dịch Marketing tờ rơi bất động sản hiệu quả, thành công, nhà môi giới bất động sản cần:

  • Hiểu được  chiến dịch Marketing bất động sản của mình: Mục đích là gì? hách hàng mục tiêu là ai? Kế hoạch thực hiện như thế nào?… 
  • Nội dung tờ rơi bất động sản: Nội dung ngắn gọi, xúc tích, từ ngữ trau chuốt. Hình ảnh đẹp, mắt mắt. 
  • Tiếp theo, nhà môi giới cần quản lý việc phát tờ rơi thật tốt để đảm bảo việc phát tờ rơi diễn ra đúng kế hoạch, không bị lãng phí tờ rơi, bạn nên  ăn mặc lịch sự, cử chỉ nhã nhặn khi phát tờ rơi. 
  • Thời gian và địa điểm phát tờ rơi:  Một việc không thể thiếu và cũng vô cùng quan trọng đó là xác định nơi sẽ phát tờ rơi và thời gian phát. Nhà môi giới bất động sản nên dành thời gian nghiên cứu những người dân sống trong khu vực ý có nhu cầu và khả năng mua sản phẩm/dự án bất động sản. Và thời gian phần đông họ xuất hiện ở khu vực đó vào khoảng mấy giờ. Biết rõ được những điều đó, sản phẩm/dự án bất động sản của bạn sẽ đến đúng tay khách hàng tiềm năng tỷ lệ cao hơn. Ngoài ra, bạn nên tích cực thực hiện việc phát tờ rơi vào các buổi talkshow, hội thảo, lễ ra mắt dự án bất động sản, vì đây là nơi tập trung nhiều khách hàng mục tiêu nhất.

Bây giờ chắc bạn đã hình dung ra cách phát tờ rơi trong chiến lược marketing bất động sản. Hi vọng rằng nội dung nói trên sẽ đóng góp được phần nào cho sự thành công của bạn trong tương lai trong lĩnh vực bất động sản.

Chúc anh/chị thành công!

————————-

   Anh (Chị) có thể vào mục kiến thức hữu ích để biết thêm nhiều thông tin về bất động sản

   Các kiến thức chuyên sâu về pháp lý trong kinh doanh BĐS được truyền tải đầy đủ và chi tiết trong khóa học CHUYÊN GIA MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN – REAL ESTATE BROKERS , đây là khóa học rất cần thiết đối với các nhà môi giới , nhà đầu tư bất động sản

 

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Post comment