Với mỗi ngành nghề khác nhau, hoạt động marketing lại có những đặc điểm riêng. Theo bà Leigh Brown – bậc thầy về kinh doanh bất động sản Mỹ thì trong thực hành kinh doanh bất động sản có 5 nguyên tắc vàng trong tiếp thị quyết định sự thành công của một kế hoạch marketing.
Hãy cùng Viện Nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản tìm hiểu nhé!
Nguyên tắc vàng thứ nhất: Xây dựng thương hiệu cá nhân gắn với niềm tin của khách hàng

Nguyên Tắc Vàng: Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Gắn Với Niềm Tin Khách Hàng
Nguyên tắc vàng thứ hai: “Khác biệt hóa” bản thân

Nguyên Tắc Vàng: Khác Biệt Hóa Bản Thân
Nguyên tắc vàng thứ ba: Định vị bản thân

Nguyên Tắc Vàng: Định Vị Bản Thân
Nguyên tắc vàng thứ tư: Nỗ lực kiểm soát nhận thức của khách hàng

Nguyên Tắc Vàng: Kiểm Soát Nhận Thức Của Khách Hàng
Nguyên tắc vàng cuối cùng: Luôn lặp lại – Lặp lại là nguyên tắc bất biến

Nguyên Tắc Vàng: Lặp Lại Là Nguyên Tắc Bất Biến
Tìm hiểu thêm: 9 kỹ năng đọc và phân tích dự án bất động sản nhà môi giới mới cần biết
Trên đây là những nguyên tắc vàng quyết định sự thành, bại trong lĩnh vực tiếp thị của một kế hoạch marketing mà Viện Nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho lĩnh vực của bạn!