VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ ĐÀO TẠO BẤT ĐỘNG SẢN LÀ ĐƠN VỊ ĐÀO TẠO TOÀN DIỆN VỀ BẤT ĐỘNG SẢN

Theo các quy định pháp luật hiện hành, để tham gia vào các hoạt động nghề nghiệp trong lĩnh vực bất động sản như môi giới, quản lý sàn, tham gia kinh doanh dịch vụ quản lý vận hành chung cư, các thành viên ban quản trị chung cư đều buộc phải có chứng chỉ hành nghề hoặc chứng nhận hoàn thành các chương trình đào tạo theo quy định của Bộ Xây dưng tại các đơn vị hoạt động theo quy định của Bộ Xây dựng như Viện Nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản.

Các khóa học Chứng chỉ hành nghề trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ bất động sản được quy định trong Luật Kinh doanh Bất động sản. Bao gồm:

  1. Khóa học Chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản – Real.Cert
  2. Khóa học Chứng chỉ quản lý sàn giao dịch bất động sản – Manager.Cert.
  3. Khóa học Combo 2 Chứng chỉ môi giới bất động sản và Quản lý sàn giao dịch bất động sản – REAL.COMBO
  4. Khóa học Ôn thi Chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản – Real.Exam: đây là khóa học dành cho các anh chị Ôn thi gia hạn Chứng chỉ môi giới bất động sản. Điều kiện là các anh chị đã hoàn thành Chương trình đào tạo khóa học Chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản – Real.Cert và đã được cấp Chứng nhận hoàn thành do đơn vị được Bộ Xây dựng cho phép đào tạo.

Anh chị vui lòng bấm vào ảnh hoặc tên khóa học bên dưới để xem nội dung chi tiết.

Các khóa học Chứng chỉ hành nghề trong lĩnh vực quản lý vận hành, khai thác bất động sản được quy định trong Luật Nhà ở. Bao gồm:

  1. Khóa học Chứng chỉ quản lý vận hành chung cư cho đối tượng nhân viên trực tiếp làm việc – Building.Cert
  2. Khóa học Chứng chỉ quản lý vận hành chung cư cho thành viên là cán bộ quản lý, ban quản trị – BM.Cert
  3. Khóa học Combo Chứng chỉ quản lý vận hành chung cư cho thành viên ban quản trị và nhân viên vận hành.

Anh chị vui lòng bấm vào ảnh hoặc tên khóa học bên dưới để xem nội dung chi tiết.

YÊN TÂM ĐỒNG HÀNH CÙNG VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ ĐÀO TẠO BẤT ĐỘNG SẢN CHÚNG TÔI

BỘ XÂY DỰNG CẤP PHÉP

Chúng tôi tự hào là Viện khoa học và Công nghệ đầu tiên trong lĩnh vực Bất động sản đăng ký hoạt động đào tạo chuẩn chỉnh theo quy định của Bộ Xây dựng.

CHUYÊN NGHIỆP VÀ CHUYÊN SÂU

Chúng tôi là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp, am hiểu chuyên sâu về bất động sản nhờ quy tụ những chuyên gia hàng đầu.

GIẢNG VIÊN TÀI NĂNG GIÀU KINH NGHIỆM

Là nơi quy tụ ĐÔNG ĐẢO NHẤT đội ngũ giảng viên đầu ngành giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao và trải nghiệm thực tiễn dày dạn.

NHIỀU SỞ XÂY DỰNG ỦY QUYỀN

Chúng tôi trân quý biết ơn vì được nhiều Sở Xây dựng địa phương ủy quyền tổ chức các kỳ thi sát hạch chứng chỉ hành nghề bất động sản trong nhiều năm qua.

CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO

Là nơi giảng dạy uy tín, hàng vạn học viên kinh doanh bất động sản tin tưởng đồng hành. Kết quả học tập thi cử và hiệu quả làm việc của học viên sau khóa học luôn dẫn đầu và gia tăng rõ rệt.

CỘNG ĐỒNG TỬ TẾ

Chúng tôi đồng hành xây dựng và phát triển cộng đồng những người làm bất động sản văn minh, chuyên nghiệp và tử tế trên khắp Việt Nam.