5 nhân tố chính đem lại thành công trong marketing bất động sản
Marketing bất động sản có những đặc điểm riêng biệt với những ngành nghề còn lại. Nhưng nhìn chung, marketing bất động sản vẫn là việc đáp ứng những nhu cầu và mong
Marketing bất động sản có những đặc điểm riêng biệt với những ngành nghề còn lại. Nhưng nhìn chung, marketing bất động sản vẫn là việc đáp ứng những nhu cầu và mong
Với mỗi ngành nghề khác nhau, hoạt động marketing lại có những đặc điểm riêng. Theo bà Leigh Brown – bậc thầy về kinh doanh bất động sản Mỹ thì trong thực hành
Một sự kiện mở bán dự án bất động sản thành công không chỉ giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu quả bán hàng mà còn là cơ hội truyền thông tuyệt vời cho
Thương hiệu cá nhân yếu tố đưa người môi giới bất động sản trở nên khác biệt và nổi bật. Các cá nhân xây dựng, vận dụng thương hiệu của cá nhân tốt
Phân khúc khách hàng bđs rõ ràng sẽ giúp tăng khả năng thành công của một chiến dịch. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể xác định phân khúc khách hàng một cách chính
Phân khúc khách hàng trong bất động sản để xác định đúng vai trò của người môi giới trên thị trường. Điều này nhằm nâng cao sự thành công của các giao dịch