LĨNH VỰC CHUYÊN MÔN
- Lĩnh vực nghiên cứu của ông bao gồm: Tiếp thị số, Xây dựng thương hiệu, Nội dung số, Chuyển đổi số, Truyền thông marketing tích hợp, Mô hình phát triển kinh doanh * Đầu tư (đặc biệt cho lĩnh vực BĐS).
- Giảng dạy các môn: Nguyên lý Tiếp thị, Quản lý Thương hiệu, Hoạch định Chiến lược Quản lý Truyền thông Khủng hoảng, Hoạch định Chiến lược Quan hệ Công chúng, Hoạch định Chiến lược Truyền thông Tích hợp, Hoạch định Chiến lược Truyền thông marketing kỹ thuật số, Phát triển hệ thống đại lý & Xúc tiến đầu tư .
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
- Hiện tại, ông là giảng viên tại Đại học Quốc tế RMIT của Úc;
- 2017 – đến nay, ông là giảng viên cao học tại Đại học USI ở Thụy Sĩ, Đại học Troy của Mỹ;
- 2012 -2023, Ông làm Giám đốc toàn quốc phụ trách Phát triển Kinh doanh và Truyền thông tại Tập đoàn CPG Singapore;
- 2015-2017, Ông làm Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh & Truyền thông tại Công ty Sacomreal (nay là TTC Land);
- 2015-2017, Ông làm Tổng Giám đốc tại Công ty Sacomreal-S (nay là TTC Land-S);
- 2010-2012, Ông làm Giám đốc toàn quốc phụ trách Kinh doanh & Truyền thông tại Tập đoàn Bitexco;
- 2008- 2010, Ông làm Giám đốc Tiếp thị của Tập đoàn Hoàng Long kiêm Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh của công ty thành viên;
- Thành viên Hội đồng giảng huấn Viện Nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản
.
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Tiến sĩ quản trị kinh doanh, chuyên ngành Digital Marketing – Đại học Quốc tế RMIT (Úc).
- Thạc sĩ Quản trị Truyền thông Quốc tế – Đại học Stirling (UK);
- Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh – Viện AITMI (Mỹ);
- Cử nhân Công nghệ thông tin – Đại học Quốc gia TP.HCM.