HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH NHÀ QUẢN LÝ VẬN HÀNH BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN NGHIỆP

Nhiều năm qua, thị trường bất động sản Việt Nam đã có nhiều bước phát triển vượt bậc nhưng chưa hoàn thiện và còn nhiều khoảng trống để các nhà đầu tư, kinh doanh nhạy bén với xu thế nhìn thấy những cơ hội để tiên phong khởi đầu và dần chiếm lĩnh thị trường. 

Khi nhắc đến kinh doanh bất động sản, người ta thường mặc định là mua bán, đầu tư, môi giới. Một phân khúc rất lớn, vô cùng tiềm năng đang được các doanh nghiệp nước ngoài khai thác triệt để và là xu hướng phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ đến là dịch vụ QUẢN LÝ VẬN HÀNH, KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN. Xu hướng phát triển đô thị hoàn chỉnh, đại đô thị, nhà cao tầng thì hợp phần QUẢN LÝ VẬN HÀNH VÀ KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN không thể thiếu và đòi hỏi yêu cầu chất lượng ngày càng cao.

Nghề quản lý vận hành khai thác bất động sản đòi hỏi chuyên nghiệp, trình độ chất lượng cao. Nếu không có nền tảng kiến thức vững vàng, bạn sẽ khó kiếm một chỗ đứng trong phân khúc này.

CHÂN DUNG NHÂN SỰ THAM GIA QUẢN LÝ VẬN HÀNH KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN

Quản lý vận hành tòa nhà

Chuyên viên tòa nhà

Đây là các cán bộ kỹ thuật, quản lý vận hành hệ thống cơ điện M&E của tòa nhà, nhân viên vệ sinh, bảo vệ, chăm sóc hoa cảnh, các cán bộ quản lý, sửa chữa bảo trì các trang thiết bị trong tòa nhà,…

Chung Nhan Quan Ly Van Hanh Nha Chung Cu Danh Cho BQL

Cán bộ quản lý vận hành tòa nhà

Đây là các cán bộ cấp trung, chịu trách nhiệm quản lý ekip nhân sự là các chuyên viên tòa nhà, các thành viên ban quản trị tòa nhà,…

Giám đốc quản lý tòa nhà

Giám đốc quản lý vận hành bất động sản

Đây là nhân sự cấp cao trong mô hình quản lý vận hành bất động sản. Bao gồm giám đốc, trưởng ban quản trị tòa nhà, giám đốc vận hành khai thác bất động sản là khu đô thị, khu duc lịch,…

CÁC KHÓA HỌC QUẢN LÝ VẬN HÀNH KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN

Chúng tôi tự hào là đơn vị nghiên cứu và đào tạo chuyên sâu về bất động sản, quy tụ đông đảo nhất đội ngũ chuyên gia huấn luyện có trình độ và kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam. Cùng chung tay đồng hành thực thi sứ mệnh “Thịnh vượng hóa những người làm bất động sản chuyên nghiệp và tử tế, thông qua chuyển giao TRI THỨC BẤT ĐỘNG SẢN khoa học và kinh nghiệm làm việc thực tế lâu năm trong ngành. 

CHỈ CÓ KẾT HỢP KIẾN THỨC TỪ NHỮNG NGUYÊN LÝ KHOA HỌC VÀ KIẾN THỨC THỰC CHIẾN ĐƯỢC ĐÚC KẾT TỪ KINH NGHIỆM LÂU NĂM TRONG NGHỀ MỚI LÀM CƠ SỞ ĐẢM BẢO CHO THÀNH CÔNG VÀ THỊNH VƯỢNG VỮNG BỀN CỦA ANH CHỊ.

Tùy theo điều kiện cá nhân, phạm vi hoạt động trong lĩnh vực bất động sản mà bạn có thể lựa chọn các khóa học tại Viện Nghiên cứu và Đào tạo bất động sản theo các hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến, theo từng module hoặc tín chỉ. Các anh chị có thể tham khảo các chương trình theo gợi ý sau:

BUILDING.CERT

Là khóa học về nghề quản lý vận hành cho nhân viên quản lý vận hành chung cư, tòa nhà. Thi cấp chứng chỉ vận hành quản lý tòa nhà cho nhân viên.

BM.CERT

Là chương trình đào tạo nghề cho cán bộ, nhân sự tham gia quản lý tòa nhà, thành viên ban quản trị tòa nhà học để thi cấp chứng nhận hành nghề ban quản trị.

REAL.MANAGEMENT

Là chương trình đào tạo kiến thức kỹ năng toàn diện cho nhà quản lý, vận hành, khai thác bất động sản.

BUILDING.CEO

Là khóa học Cao Cấp dành cho đối tượng Giám đốc quản lý vận hành khai thác chung cư, tòa nhà, khu đô thi, khu nghĩ dưỡng, khu công nghiệp,…

DANH SÁCH HỘI ĐỒNG CHUYÊN GIA

"Viện Nghiên cứu và đào tạo bất động sản hội tụ đông đảo nhất đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam. "