HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH NHÀ LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN NGHIỆP

Lo Trinh Su Nghiep Bat Dong San

“Nếu bạn không tự thiết lập kế hoạch cho cuộc đời mình, rất có thể bạn sẽ rơi vào kế hoạch của người khác. Và đoán xem họ đã lên kế hoạch gì cho bạn? Không nhiều.”

Có hơn 90% nhân sự làm việc mà không có kế hoạch, không gắn với chiến lược phát triển cuộc đời, họ làm việc qua ngày mà không vạch ra lộ trình phát triển cho cá nhân. 

Một lời khuyên dành cho bạn là trước khi khởi sự, hãy thiết kế lộ trình phát triển cuộc đời, đơn giản là ở mỗi chặng mình cần phát triển những năng lực cần thiết nào để đảm nhiệm tốt vai trò của mình trong tổ chức, doanh nghiệp .

ĐỪNG LÀM QUA NGÀY VÀ ĐỢI CHỜ LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP XẾP VIỆC CHO MÌNH – HÃY CHỦ ĐỘNG ĐỊNH HÌNH PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỂ HỌ PHẢI LỰA CHỌN MÌNH. 

Hãy vạch ra lộ trình phát triển, sau đó chuẩn bị ngay nền tảng năng lực thông qua học tập, trang bị Kiến Thức, Kỹ Năng và định hình Tư Duy của nhà lãnh đạo, nhà quản trị mà mình hướng đến.

BẠN SẼ RÚT NGẮN NHIỀU NĂM ĐỂ TRƯỞNG THÀNH KHI HỌC TẬP TẠI VIỆN – ĐỪNG LẦM LŨI LÀM MÀ THIẾU NƠI ĐỊNH HƯỚNG HỖ TRỢ!

CHÂN DUNG CÁC NHÀ LÃNH ĐẠO TRONG LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN

Chuyen Gia Dia Oc

Các Chuyên Gia, Chuyên Viên

Các anh chị thuộc nhóm này thường đi sâu vào phát triển chuyên môn trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ bất động sản; ít quan tâm đến việc quản trị, quản lý và phát triển nhân sự; khả năng làm việc độc lập rất tốt.

Trưởng phòng kinh doanh BĐS - Giám đốc kinh doanh BĐS.

Các Nhà Quản Lý, Lãnh Đạo Cấp Trung

Các anh chị là trưởng nhóm, trưởng / phó phòng, giám đốc, phó giám đốc các bộ phận như kinh doanh, nhân sự, tài chính, marketing,…, giám đốc sàn bất động sản/ phó giám đốc sàn giao dịch bất động sản đơn lẻ. 

Giám đốc điều hành - CEO Bất động sản

Các Nhà Quản Lý, Lãnh Đạo Cấp Cao

Là các nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản có quy mô lớn, đóng vai trò CEO, Chủ tịch các công ty, tập đoàn, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bất động sản có quy mô lớn, phát triển theo dạng chuỗi hoặc hệ thống.

CÁC KHÓA HỌC VỀ QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN

Có nhiều người ngộ nhận rằng, quản trị doanh nghiệp bất động sản, quản lý doanh nghiệp bất động sản là hoàn toàn như nhau VÀ có thể dễ dàng “nhảy ngang” chuyển từ các lĩnh vực khác qua bất động sản. Tuy nhiên, rất nhiều người thất bại vì điều này.Về cơ sở lý luận là NHƯ NHAU nhưng thực tiễn Bất động sản và Thị trường bất động sản Việt Nam RẤT KHÁC so với các ngành nghề khác và các nước khác. NHÂN SỰ, SẢN PHẨM, THỊ TRƯỜNG rất đặc thù, không THẤU HIỂU sẽ không dễ dàng để thích nghi, quản lý và quản trị. 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN, QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN TẠI VIỆN ĐƯỢC XÂY DỰNG DỰA TRÊN SỰ KẾT HỢP KIẾN THỨC TỪ NHỮNG NGUYÊN LÝ KHOA HỌC QUẢN LÝ, QUẢN TRỊ VÀ KIẾN THỨC THỰC CHIẾN ĐƯỢC ĐÚC KẾT TỪ KINH NGHIỆM LÂU NĂM TRONG NGHỀ. 

GIẢNG VIÊN LÀ LÃNH ĐẠO, NGUYÊN LÃNH ĐẠO CÁC DOANH NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN TRỰC TIẾP ĐỨNG LỚP.

Tùy theo điều kiện cá nhân, phạm vi hoạt động trong lĩnh vực bất động sản mà bạn có thể lựa chọn các khóa học tại Viện Nghiên cứu và Đào tạo bất động sản theo các hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến, theo từng module hoặc tín chỉ. Các anh chị có thể tham khảo các chương trình theo gợi ý sau:

BUILDING.CEO

Là khóa học chuyên sâu cho các nhà quản lý, lãnh đạo các doanh nghiệp khai thác, quản lý, vận hành về bất động sản chuyên nghiệp.

REAL.MANAGER

Là khóa học chuyên sâu cho các nhà quản lý cấp trung gồm trưởng phòng kinh doanh, giám đốc kinh doanh, giám đốc sàn giao dịch bất động sản.

REAL.MiniMBA

Là khóa học chuyên sâu cho các nhà quản trị, lãnh đạo, các nhà quản lý cấp cao tại doanh nghiệp bất động sản.

REAL.CEO

Là khóa học chuyên sâu và toàn diện nhất cho các nhà quản lý cấp cao, lãnh đạo chủ chốt doanh nghiệp kinh doanh bất động sản.

Chủ Đầu Tư Dự Án BĐS

Chứng Chỉ Vận Hành Chung Cư

Chứng Chỉ Quản Lý Sàn BĐS

Thiết Lập Sàn BĐS

DANH SÁCH HỘI ĐỒNG CHUYÊN GIA

"Viện Nghiên cứu và đào tạo bất động sản hội tụ đông đảo nhất đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam. "