HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH NHÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN CÁ NHÂN CHUYÊN NGHIỆP

Dau Tu Bat Dong San Vung Ben

Lập kế hoạch đầu tư tốt hơn là hy vọng may mắn"

Thị trường bất động sản ở các quốc gia có nền kinh tế đang phát triển sẽ luôn có nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư cả chuyên nghiệp hay nghiệp dư tham gia. Thời kỳ qua, tại Việt Nam đã có nhiều nhà đầu tư gặt hái nhiều thắng lợi, nhưng không ít người ném “trái đắng” khi tham gia vào bất động sản.

Có một sự ngộ nhận rằng ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN THÌ CHẲNG CẦN GÌ PHẢI CẦN KIẾN THỨC cứ mua rồi sẽ thắng. Câu cửa miệng nhiều người chia sẻ là cứ mua để đó rồi cuối cùng cũng sẽ tăng giá nhưng VẤN ĐỀ LÀ ĐẾN BAO GIỜ TĂNG? TĂNG BAO NHIÊU? CÓ PHẢI THỰC LÃI KHÔNG? CÓ TÍNH ĐẾN CHI PHÍ CƠ HỘI ĐẦU TƯ KHÔNG? THỰC TẾ CHO THẤY CÓ KHÔNG ÍT BẤT ĐỘNG SẢN MẤT GIÁ THEO THỜI GIAN.

Bản chất của đầu tư hiểu đơn giản nhất là phải dùng “cái ĐẦU để TƯ duy”. Tư duy đúng cho lựa chọn đúng, cho triển khai đúng và ngược lại. Nếu có nền tảng kiến thức vững vàng, càng nhiều “kinh nghiệm xương máu” được chia sẻ tận tình thì anh chị nhà đầu tư sẽ đỡ phải TRẢ GIÁ RẤT ĐẮT cho mỗi quyết định của mình.

Dù bạn là ai, khi có giao dịch bất động sản là đã xem như một hoạt động đầu tư vì CÓ AI MUA BẤT ĐỘNG SẢN MÀ KHÔNG MƯU CẦU SINH LỜI? Hãy trang bị cho mình kiến thức trước khi tham gia thị trường kể cả việc chỉ mua để ở, sau này bạn sẽ biết ơn vì mình đã làm điều này trước.

CHÂN DUNG CÁC NHÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN

DAU TU BAT DONG SAN BAN CHUYEN

Đầu Tư Bất Động Sản Cá Nhân Bán Chuyên

Đối tượng thường là các doanh chủ, cá nhân tham gia lĩnh vực CHÍNH ngoài bất động sản, không dành toàn thời gian cho đầu tư tài chính và đầu tư bất động sản

DAU TU BAT DONG SAN CHUYEN NGHIEP

Đầu Tư Bất Động Sản Cá Nhân Chuyên Nghiệp

Là những cá nhân xem việc đầu tư, kinh doanh bất động sản, kinh doanh dịch vụ bất động sản là công việc toàn thời gian và mang lại nguồn thu nhập chính cho họ.

CHU DAU TU BAT DONG SAN

Chủ Đầu Tư - Nhà Phát Triển Dự Án

Đây là loại hình kinh doanh BĐS ở quy mô doanh nghiệp. Thường là các công ty có quỹ đất lớn, thực hiện đầu tư trực tiếp hoặc hợp tác đầu tư phát triển trên bất động sản.

CÁC KHÓA HỌC ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN NGHIỆP

Chúng tôi tự hào là đơn vị nghiên cứu và đào tạo chuyên sâu về bất động sản, quy tụ đông đảo nhất đội ngũ chuyên gia huấn luyện có trình độ và kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam. Cùng chung tay đồng hành thực thi sứ mệnh “Thịnh vượng hóa những người làm bất động sản chuyên nghiệp và tử tế, thông qua chuyển giao TRI THỨC BẤT ĐỘNG SẢN khoa học và kinh nghiệm làm việc thực tế lâu năm trong ngành. 

CHỈ CÓ KẾT HỢP KIẾN THỨC TỪ NHỮNG NGUYÊN LÝ KHOA HỌC VÀ KIẾN THỨC THỰC CHIẾN ĐƯỢC ĐÚC KẾT TỪ KINH NGHIỆM LÂU NĂM TRONG NGHỀ MỚI LÀM CƠ SỞ ĐẢM BẢO CHO THÀNH CÔNG VÀ THỊNH VƯỢNG VỮNG BỀN CỦA ANH CHỊ.

Tùy theo điều kiện cá nhân, phạm vi hoạt động trong lĩnh vực bất động sản mà bạn có thể lựa chọn các khóa học tại Viện Nghiên cứu và Đào tạo bất động sản theo các hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến, theo từng module hoặc tín chỉ. Các anh chị có thể tham khảo các chương trình theo gợi ý sau:

REAL.INVESTMENT 

Là khóa học chuyên sâu cho các nhà đâu tư cá nhân với thời lượng 9 buổi. Trang bị những kiến thức cốt lõi, căn cơ nhất về đầu tư bất động sản. Hỗ trợ cho các nhà đầu tư cá nhân bán chuyên và chuyên nghiệp, nhà môi giới, tư vấn bất động sản tư duy, kiến thức và kỹ năng, kinh nghiệm để đầu tư bất động sản THÀNH CÔNG BỀN VỮNG. Trao Quyền AN TÂM cho nhà đầu tư cá nhân.

MASTER.INVESTMENT 

Là khóa học Cao Cấp trang bị nền tảng tư duy, kiến thức và kỹ năng toàn diện và chuyên sâu về đầu tư bất động sản cá nhân. Đây không chỉ là chương trình đào tạo dành cho các nhà đầu tư cá nhân mà còn dành cho các Chuyên gia tư vấn cao cấp về đầu tư bất động sản, các cố vấn cao cấp về đầu tư bất động sản. 

REAL.DEVELOPER

Là khóa học chuyên sâu và toàn diện về đầu tư và phát triển dự án bất động sản. Các anh chị là chuyên viên phát triển dự án bất động sản, nhà đầu tư bất động sản cá nhân có quỹ đất, có định hướng trở thành chủ đầu tư, tham gia đầu tư phát triển bất động sản quy mô lớn thì phải tham gia.

DANH SÁCH HỘI ĐỒNG CHUYÊN GIA

"Viện Nghiên cứu và đào tạo bất động sản hội tụ đông đảo nhất đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam. "